Chân dung giàu có và thương con của gia đình đối thủ Midu

16/10/2015 - 06:19

PNO - Tình địch Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cũng xuất thân trong một gia đình không hề tầm thường.

Không kín đáo hay né tránh giới phóng viên khi chuyện hotgirl 17 tuổi Thúy Vi trở thành người phá vỡ hạnh phúc của Midu, cả cô gái trẻ và gia đình đều thoải mái lên tiếng chia sẻ với báo giới, công chúng.

Qua những lời chia sẻ của Thúy Vi và gia đình, người ta có thể phác họa phần nào về gia đình giàu có và hết mực thương con của bố mẹ hotgirl 17 tuổi này.

Minh chứng đầu tiên cho việc hết mực thương con đó chính là việc cho Thúy Vi phẫu thuật nâng mũi, xẻ mí khi cô còn rất trẻ tuổi. Không phải bậc cha mẹ nào cũng đồng ý cho con dao kéo, nhất là khi còn trẻ thế này.

Chan dung giau co va thuong con cua gia dinh doi thu Midu

Thế nhưng, bố mẹ Thúy Vi không những đồng ý cho cô thẩm mỹ mà còn hỗ trợ thêm tài chính cho con gái trở nên xinh đẹp hơn.

Không chỉ vậy, khi con gái bị chỉ trích là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, cha mẹ của Thúy Vi cũng thẳng thắn lên tiếng bênh vực con gái và cũng cho con quyền tự do yêu đương nên không có gì là sai.

Thậm chí, bà còn chia sẻ rằng, hàng xóm "ngưỡng mộ" con gái vì có thể kết bạn với một người nổi tiếng như Phan Thành. Bên cạnh đó, cũng có không ít người ghen tị với con gái của bà.

Mẹ Thúy Vi chia sẻ: "Ai nói gì cứ kệ họ đi, mình sống sao đúng với mình, không làm điều gì sai trái là được. Trên mặt báo, người ta có quyền nói, có quyền thêu dệt ra thêm nhiều tình tiết để câu chuyện mới hay, mới hấp dẫn".

Chan dung giau co va thuong con cua gia dinh doi thu Midu

Không chỉ thương con hết mực, bố mẹ của Thúy Vi còn rất khá giả khi cho con một cuộc sống sung túc. Bằng chứng là những hình ảnh cho thấy cuộc sống khá giả được Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân.

Tiền phẫu thuật cũng do gia đình của hotgirl 17 tuổi này tài trợ. Thúy Vi cũng cho biết thêm: "Những lần cắt mắt và sửa mũi khá tốn kém, nhưng tôi xin từ chối tiết lộ con số cụ thể. Tất cả chi phí đều do gia đình hỗ trợ cùng phần tôi tự tiết kiệm. Nhà tôi khá giả ở Cà Mau, năm nào sinh nhật tôi cũng làm rất lớn".

Như vậy có thể nói, tình địch Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cũng xuất thân trong một gia đình không hề tầm thường.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI