Gần 100 cảnh sát Đà Nẵng phong tỏa hiện trường bắt đối tượng nổ súng

26/11/2015 - 14:00

PNO - Chuẩn bị đưa con đi học, ông Liu bị đối tượng phục kích, nổ súng bắn trọng thương.

Sự việc xảy ra lúc 7h30 ngày 26/11, trên đường Nguyễn Duy Hiệu (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Theo những người chứng kiến, thời gian trên, người đàn ông ngoại quốc tên Liu (31 tuổi) dắt xe máy ra chở con đi học. Bất ngờ, nam thanh niên ngồi trên xe máy chờ sẵn ở cửa rút súng ngắn bắn một phát trúng người.

Nạn nhân ngã gục xuống đất, được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Kẻ nổ súng bỏ trốn ngay sau đó.

Gan 100 canh sat Da Nang phong toa hien truong bat doi tuong no sung
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

"Lúc đó, tôi vừa ngủ dậy nghe tiếng nổ rất lớn. Chạy ra, tôi thấy người đàn ông đã nằm trên vũng máu. Thanh niên bịt mặt cao khoảng 1,6 m phóng xe bỏ chạy", nhân chứng tên Hà kể.​

Nhận được tin báo, khoảng 30 cảnh sát đến phong tỏa hiện trường. Nhà chức trách thu giữ vỏ một viên đạn được cho có liên quan đến vụ án.

Nạn nhân lấy vợ tên Nga từ năm 2011 và ở rể từ đó đến nay. Họ có một con gái khoảng 3 tuổi.

Theo những người hàng xóm, mặc dù ở đây đã lâu nhưng không ai biết ông Liu này làm gì. "Hàng ngày, anh ta rời khỏi nhà từ sáng và đến tối mới về. Vợ anh ta cũng ít giao lưu với hàng xóm", một người hàng xóm nói.

Đến 10h, toàn bộ đường Nguyễn Duy Hiệu đang bị phong tỏa. Thông tin từ bệnh viện cho biết, các bác sĩ đang khẩn trương mổ để lấy viên đạn ra cho nạn nhân. "Bệnh nhân đang rất nguy kịch", bác sĩ trong êkíp phẫu thuật nói.

Theo Zing.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI