Vũ công Phạm Lịch cũng muốn làm ca sĩ

25/03/2018 - 09:58

PNO - Phạm Lịch, cái tên khá thành công trong lĩnh vực vũ công, biên đạo, nay lại muốn chuyển hướng sang làm ca sĩ.

Làng giải trí ngày càng có xu hướng tích hợp khi một cá nhân có thể đảm đương nhiều vai trò. Sau người đẹp, người mẫu, diễn viên đi hát thì giờ đây đến cả vũ công cũng ôm mộng làm ca sĩ. Và đó là nữ vũ công, biên đạo Phạm Lịch.

Vu cong Pham Lich cung muon lam ca si
Phạm Lịch

Xuất hiện trong chương trình Trời sinh một cặp mùa thứ hai, Phạm Lịch bộc bạch từ nhỏ đã có ước mơ làm ca sĩ nhưng vì gia đình không có truyền thống về nghệ thuật nên không có định hướng chính xác ngay từ đầu. “Tham gia sân chơi này, tôi xem như là cơ hội để bắt đầu lại ước mơ của mình”, nữ vũ công chia sẻ.

Cô chính thức trở thành thí sinh của đội Bùi Anh Tuấn sau khi trình diễn kết hợp 2 ca khúc Người lạ ơiGet out of my life. Nếu như về phần vũ đạo, Phạm Lịch thể hiện khá thành công thì với 2 ca khúc điểm yếu lớn nhất của cô là giọng khá mỏng và phát âm chưa rõ lời. Nhưng đây cũng chỉ mới là bước chuyển mình đầu tiên của nữ vũ công với công việc cầm mic.

Video phần trình diễn của Phạm Lịch trong chương trình Trời sinh một cặp:

 

Phạm Lịch từng tham gia một số gameshow và giành ngôi quán quân như: Thử thách người nổi tiếng, Hoán đổi và cũng gây ấn tượng mạnh tại Thử thách cùng bước nhảy, một sân chơi dành cho vũ công chuyên nghiệp. Tuy nhiên, những bệ đỡ này phần nào chưa giúp cô được phủ sóng như mong muốn.

Vu cong Pham Lich cung muon lam ca si
Phạm Lịch từng đạt được 2 ngôi quán quân tại các gameshow trước đó

Phạm Lịch tham gia biên đạo, dàn dựng tiết mục cho khá nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam. Vừa qua, cô đã giúp Hương Giang Idol có được phần vũ đạo bắt mắt trong phần thi tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Trước đó, cô cũng là người hướng dẫn một tiết mục trình diễn cho Diệu Ngọc tại Hoa hậu Thế giới 2016.         

Vu cong Pham Lich cung muon lam ca si
Phạm Lịch trong một tiết mục biểu diễn

Theo chia sẻ, năm 2016, nữ vũ công bắt đầu nhận ra một vài vấn đề về sức khoẻ. Cô bị nghiêng cột sống vùng thắt lưng và lão hoá xương. Nguyên nhân được đưa ra có thể do cô là một vũ công không qua trường lớp nên quá trình tập luyện có thể chưa khoa học. Hiện tại, tình hình bệnh của cô vẫn chưa tiến triển tốt, và cũng đang trong quá trình vật lý trị liệu, có khả năng ảnh hưởng đến việc mang thai về sau này. Tuy nhiên, Phạm Lịch cho biết cô cũng không thể từ bỏ sân khấu.

Thuỵ Khuê

Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI