Sơn Tùng giành chiến thắng khu vực Đông Nam Á tại EMA 2015

16/10/2015 - 09:37

PNO - Sơn Tùng đã chính thức trở thành đại diện của khu vực Đông Nam Á trong cuộc đua giành danh hiệu Best Worldwide Act của giải EMA 2015.

Chiều 15/10 BTC MTV EMA 2015 đã chính thức công bố nghệ sỹ chiến thắng trong vòng bình chọn hạng mục Best World Act tại khu vực Đông Nam Á.

Son Tung gianh chien thang khu vuc Dong Nam A tai EMA 2015
Sơn Tùng giành chiến thắng khu vực Đông Nam Á tại EMA 2015

Theo đó, đại diện Việt Nam là Sơn Tùng M-TP đã vượt qua 6 ứng cử viên ở khu vực Đông Nam Á gồm Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), Nadine Lustre (Philippines), NOAH (Indonesia), Slot Machine (Thái Lan) và The Sam Willows (Singapore) để trở thành người chiến thắng, tiếp tục đối đầu với các đại diện của Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông,... trong vòng 2 của hạng mục Best Worldwide Act.

Son Tung gianh chien thang khu vuc Dong Nam A tai EMA 2015
Vòng bình chọn này sẽ kết thúc vào ngày 24.10 tới và kết quả sẽ được công bố sau đó một ngày.

Vòng bình chọn này sẽ kết thúc vào ngày 24.10 tới và kết quả sẽ được công bố sau đó một ngày, trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng EMA 2015 tại Mediolanum Forum, Milan. Những đối thủ của nam ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu" sẽ là Châu Kiệt Luân (Đài Loan), BTS (Hàn Quốc), Jane Zhang (Trung Quốc) và Dempagumi.inc (Nhật Bản).

Chia sẻ cảm xúc của mình, Sơn Tùng cho biết anh rất vui và xúc động đồng thời gửi lời cảm ơn tới các fan đã hết lòng ủng hộ mình. Con đường đến Milan của Sơn Tùng còn gặp rất nhiều chông gai nhưng đây chắc chắn là một thành tích không hề nhỏ của làng nhạc Việt Nam từ trước đến nay.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI