Cô giáo chết thảm dưới tay học trò “cưng”

06/10/2015 - 07:24

PNO - Rủ người yêu về quê chơi, thế nhưng, hắn đã ủ mưu giết cô để cướp tài sản. Sau khi thực hiện ý đồ một thời gian ngắn, hắn đã bị bắt.

Co giao chet tham duoi tay hoc tro “cung”
Đối tượng Hà Dã Viễn

Ngày 5/10, Công an TP.HCM đã tiến hành bắt giam Hà Dã Viễn, 21 tuổi, trú thị trấn Di Linh, Lâm đồng và đã bàn giao cho cơ quan công an Lâm Đồng tiến hành điều tra đối tượng này về hành vi giết người cướp tài sản.

Nạn nhân được xác định là Đặng Thị Yến, 24 tuổi, trú phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, chị Yến là giáo viên đang công tác tại Trung tâm giáo dục thường xuyên quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tại đây, cô giáo Yến gặp Viễn, một nam sinh với khuôn mặt khá điển trai và nảy sinh tình cảm.

Ngày 26/9 Viễn rủ chị Yến về quê Di Linh, Lâm Đồng chơi. Viễn và chị gửi xe tại một bãi xe ở Sài Gòn rồi bắt xe buýt đi. Do lập kế hoạch từ trước để cướp tài sản, Viễn đã chuẩn bị sẵn 3m dây thừng. Viễn rủ chị Yến ra vườn cà phê tâm sự rồi ra tay bóp cổ sát hại chị. Sau khi gây án hắn treo chị lên cây cà phê hòng tạo hiện trường giả.

Sau đó, hắn lục lấy điện thoại, ví tiền cùng giấy tờ xe của chị rồi về Sài Gòn lấy xe khỏi chỗ gửi như chưa xảy ra chuyện gì.

Đến ngày 4/10, khi đi làm rẫy một người dân hoảng hồn khi phát hiện thi thể người phụ nữ bị treo lơ lửng trên cây nên đã tức tốc báo lên công an thị trấn Di Linh. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường.

Qua khám nghiệm tử thi, nhận thấy chị Yến bị sát hại trước khi treo cổ, lực lượng chức năng đã vào cuộc truy tìm hung thủ.

Co giao chet tham duoi tay hoc tro “cung”
Ảnh trên trang cá nhân của đối tượng

Đến ngày 5/10 đã điều tra ra nghi can chính vụ thảm sát là Hà Dã Viễn, đang lẩn trốn tại Tp.HCM. thông báo với Công an TP.HCM lập tức một đội trinh sát đã tiến hành bắt giam Viễn và bàn giao cho Công An Lâm Đồng.

Tại đây, Viễn đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI