Chồng giết vợ rồi tự tử ở Bình Phước: Con trai đã nhiều lần can ngăn

01/09/2015 - 07:29

PNO - Người con trai thấy bố mẹ nhiều lần cãi nhau vì chuyện ghen tuông và đã động viên cả hai người nên kìm chế.

Tuy nhiên, vào chiều ngày 29/8, khi đi làm về thì người con trai phát hiện ra mẹ mình đã tử vong trong nhà, xung quanh có nhiều vết máu…

Vào ngày 31/8/2015, Công an tỉnh Bình Phước đã thông tin nội dung ban đầu về vụ án mạng xảy ra vào chiều ngày 29/8/2015 tại ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, khiến bà Nguyễn Thị Lan, 62 tuổi, trú tại ấp Tân Khai tử vong.

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm sát hại bà Lan chính là người chồng Phạm Xuân Hiệu, 51 tuổi.

Chong giet vo roi tu tu o Binh Phuoc: Con trai da nhieu lan can ngan
Ngôi nhà nơi xảy ra thảm án.

Cơ quan điều tra cho biết, ông Hiệu và Lan đã sống với nhau từ năm 1992 cho đến nay, có 3 người con. Trước khi lấy ông Hiệu bà Lan đã có chồng và 3 con riêng.

Trong quá trình sinh sống, bà Lan và ông Hiệu liên tục xảy ra mâu thuẫn vì chuyện ghen tuông nên hai người đã một số lần xô xát. Người con trai sống cùng đã nhiều lần can ngăn và khuyên nhủ nhưng mâu thuẫn vẫn không được giải quyết.

Vào khoảng 17h ngày 29/8, người con trai đi mua bún mang về cho bố mẹ rồi đi làm tại một công ty thuộc xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành. Khoảng 21h, người con trai này trở về thì thấy cổng ngoài khoá.

Do không gọi được điện thoại cho cả bố và mẹ nên người con trai đã trèo cổng vào bên trong. Cửa bên trong khoá, qua cửa kính người con trai nhìn thấy bên trong có nhiều vết máu nên đã kêu cứu, vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Bình Phước đã xác định, bà Lan đã bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong do mất máu nhiều, ông Hiệu có hai vết cắt ở tay được cho là tự cắt. Ở thời điểm hiện tại, Cơ quan điều tra xác định, ông Hiệu đã sát hại vợ sau đó tự tử.

Do vết thương quá nặng nên ông Hiệu đã được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) để điều trị. Thông tin cho biết, do vết thương qua nặng nên ông Hiệu vẫn đang được điều trị tích cực. Công an tỉnh Bình Phước đã bố trí lực lượng để giám sát nghi phạm, đảm bảo đúng theo nguyên tắc điều tra.

Chong giet vo roi tu tu o Binh Phuoc: Con trai da nhieu lan can ngan
Người dân địa phương chưa hết bàng hoàng sau vụ án chấn động.

Đại diện Công an tỉnh Bình Phước cho biết, ở thời điểm hiện tại, ông Hiệu được xác định là nghi phạm đã sát hại bà Lan. Lực lượng điều tra đang tiến hành thu thập them chứng cứ để củng cố hồ sơ vụ án, kết luận rõ về nội dung vụ án.

Được biết, sau khi Cơ quan điều tra hoàn thành các thủ tục pháp y, hiện tại gia đình đã tiếp nhận thi thể bà Lan để tiến hành tổ chức tang lễ theo nghi thức tín ngưỡng địa phương.

  • Phương Ngọc
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI