Lâm Chí Linh dành một nửa bất động sản làm từ thiện cho trẻ em

01/04/2019 - 10:37

PNO - Nữ diễn viên, người mẫu hàng đầu Đài Loan luôn muốn làm việc và đóng góp cho xã hội như cách thể hiện lòng biết ơn chân thành nhất.

Mới đây, Lâm Chí Linh tham gia một sự kiện tại Hong Kong. Cô cho biết chỉ lưu lại đây một thời gian ngắn và phải về Đài Loan trong đêm vì đang bận rộn với công tác phúc lợi xã hội. Nữ người mẫu luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho trẻ em bị bệnh tim, bệnh hiểm nghèo khác, đặc biệt với trẻ đang sống ở vùng núi khó khăn.

Lam Chi Linh danh mot nua bat dong san lam tu thien cho tre em
Lâm Chí Linh chụp ảnh cùng khán giả khi tham gia sự kiện tại Hong Kong

Lâm Chí Linh cũng tiết lộ cô trích ra khoản tiền hàng trăm triệu NDT để làm công việc thiện nguyện. Tuy không được tiết lộ chính xác nhưng đóng góp này chiếm phân nửa bất động sản hiện nay của cô. Đây là một việc làm có ý nghĩa lớn nhưng Lâm Chí Linh lại khá mắc cỡ khi đề cập đến. “Tôi khá lúng túng khi phải trả lời câu hỏi này từ các bạn”, nữ người mẫu nói.

Đóng góp của Lâm Chí Linh sẽ được sử dụng để xây 10 ký túc xá ở Tứ Xuyên, Vân Nam, Quý Châu, Nam Kinh, Ninh Hạ và một số địa điểm khác. Trong tương lai, cô sẽ nâng số lượng công trình này lên gấp 2 hoặc 4 lần. “Tôi hy vọng trẻ em sẽ nhận được điều kiện giáo dục tốt hơn. Sau những cuộc phẫu thuật, sau bệnh tật, tôi mong các em có cơ hội thay đổi cuộc sống tốt hơn. Đó là niềm hạnh phúc lớn của tôi”, Lâm Chí Linh chia sẻ.

Trước những hoàn cảnh khó khăn của trẻ em, cô không cầm được nước mắt. Khi các em hạnh phúc, Lâm Chí Linh cảm thấy cuộc sống trở nên màu nhiệm hơn.

Lam Chi Linh danh mot nua bat dong san lam tu thien cho tre em
Ở tuổi 45, Lâm Chí Linh vẫn trẻ đẹp, cuốn hút. Cô đã trải qua nhiều lần dở dang chuyện tình cảm.

Khi được hỏi về cuộc sống tình cảm hiện nay, Lâm Chí Linh cho biết có thể nhiều người nghĩ rằng người trong giới giải trí phức tạp và khó thể theo đuổi, nhưng cô là tuýp phụ nữ đơn giản. Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, Lâm Chí Linh cho biết vẫn độc thân nhưng cảm thấy hạnh phúc.

Nữ người mẫu cho rằng cuộc sống là những sân khấu khác nhau, con người cần thích nghi và làm những điều không giống nhau. “Tôi vẫn còn theo đuổi nhiều điều lắm. Tôi muốn tạo nên sự bền vững cho sân khấu chính của cuộc đời mình. Tôi muốn làm việc thật nhiều, để có thể đóng góp ngược lại cho xã hội và mang nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người”.

Thuỵ Khuê (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI