Nam diễn viên trẻ qua đời vì bệnh ung thư, làm việc quá sức

04/01/2018 - 08:11

PNO - Vương Miêu, một diễn viên của làng giải trí Hoa ngữ đã qua đời khi chưa đầy 30 tuổi vì ung thư và làm việc quá sức tại phim trường.

Những ngày đầu năm mới, làng giải trí Hoa ngữ lại đón nhận một tin không vui khi nam diễn viên trẻ Vương Miêu qua đời vì mắc bệnh ung thư dạ dày, cũng như làm việc quá sức, thường xuyên nhịn đói trên phim trường. Cách đây vài năm, Vương Miêu từng bị chấn thương nặng ở thắt lưng, vẫn còn ảnh hưởng đến khi nam diễn viên qua đời.    

Nam dien vien tre qua doi vi benh ung thu, lam viec qua suc
Vương Miêu

Thông tin này được một người bạn thông báo trên mạng xã hội. Theo đó, Vương Miêu qua đời lúc 12g24 trưa ngày 1/1/2018.

Nam dien vien tre qua doi vi benh ung thu, lam viec qua suc
 
Nam dien vien tre qua doi vi benh ung thu, lam viec qua suc
Một số vai diễn của Vương Miêu

Vương Miêu là một diễn viên còn khá trẻ, chưa đến 30 tuổi. Vương Miêu từng tham gia nhiều phim với vai phụ như: Hình tâm sư, Thanh xuân ai không phản nghịch, Người Bắc Kinh siêu cấp… Những ngày cuối đời, Vương Miêu vẫn tham gia phim ảnh. Bộ phim vừa đóng máy cách đây khoảng 1 tháng, chưa kịp ra mắt thì Vương Miêu đã qua đời.

Một số bạn bè cho biết từng cảm thấy lo lắng với tình trạng sức khoẻ của Vương Miêu, nhưng nam diễn viên vẫn tin rằng anh sẽ vượt qua được: “Cả người mình giờ gom lại chắc chẳng còn nổi 30% máu. Không sao đâu, mình tin chắc mình có thể vượt qua được”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI