Lâm Chi Khanh: "Bạn trai tôi là đại gia"

06/08/2015 - 07:00

PNO - Lâm Chi Khanh chia sẻ, bạn trai của mình hiện đang sống ở Mỹ và có công ty riêng.

Chào Lâm Chi Khanh, đã 3 năm kể từ ngày chuyển giới, cuộc sống của chị có thay đổi nhiều không?

Tất nhiên, sau khi chuyển giới cuộc sống của Khanh thay đổi rất nhiều. Trước kia, dù thân xác là con trai nhưng tâm hồn của Khanh lại là con gái. Vì thế, Khanh vẫn phải sinh hoạt như một người đàn ông, Khanh chỉ biết sống khép kín, không tự tin.

Bây giờ, sau khi đã thực hiện chuyển giới, Khanh thực sự hạnh phúc khi được sống là chính mình. Khanh sống thoải mái hơn, tự tin hơn.

Trước đây, khi yêu bất cứ ai thì vẫn có chút gì đó không được tự nhiên, nhiều người chỉ dừng lại ở mức thương chứ chưa phải là tình yêu. Nhưng bây giờ, Khanh đã là con gái và tình yêu của Khanh cũng là tình yêu hai chiều, được đón nhận, quan tâm và Khanh thực sự hạnh phúc vì điều đó.

Thời gian gần đây, báo chí và công chúng râm ran trước phát ngôn yêu của Lâm Chi Khanh với Vĩnh Thụy, thực hư chuyện này ra sao?

Khanh xin khẳng định, thực sự giữa Khanh và Vĩnh Thụy chỉ là mức tình bạn, Khanh chưa bao giờ tuyên bố có tình yêu giữa Khanh và Thụy.

Lam Chi Khanh:

Khanh và Vĩnh Thụy đã quen nhau từ 7,8 năm về trước nhưng cũng ít khi gặp nhau. Chỉ đến khi cùng tham gia “Điệp vụ tuyệt mật”cả hai mới có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhau. Trong mắt Khanh, Thụy là người tình cảm, ga lăng và lịch sự.

Kể từ khi về nước, Khanh với Thụy mới chỉ gặp nhau một hai lần. Mỗi người đều có cuộc sống riêng, công việc riêng nên khá bận rộn.

Vậy những lùm xùm trong chuyện tình cảm, có ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của chị?

Nói thật là sau tin đồn tình yêu với Vĩnh Thụy, cuộc sống của Khanh cũng có thay đổi ít nhiều. Nhiều người quan tâm và thường xuyên hỏi Khanh về chuyện đó khiến Khanh phải khá mệt mỏi khi giải thích.

Tuy nhiên, điều Khanh lo là Vĩnh Thụy. Nếu nhỡ Vĩnh Thụy có người yêu thì việc giải thích cũng không phải đơn giản. Bản thân Khanh cũng phải mất nhiều thời gian giải thích với bạn trai rằng giữa mình và Vĩnh Thụy chỉ là bạn.

Nói vậy chị đã có bạn trai mới sau khi chia tay Nguyễn Cường?

Nói bạn trai mới cũng không phải vì bạn trai hiện tại của Khanh cũng chính là mối tình đầu. Cả hai đã có thời gian sống chung nhưng  sau đó, anh theo gia đình sang Mỹ định cư. Tình cảm từ đó nhạt dần và cả hai mất liên lạc sau đó. Đến thời gian gần đây, cả hai mới gặp lại và anh đã ngỏ lời cầu hôn với Khanh?

Lam Chi Khanh:
Lâm Chi Khanh và bạn trai Việt kiều gặp lại sau gần 20 năm.

Vậy chị có nhận lời cầu hôn của anh?

Khanh sẽ suy nghĩ về điều này. Khanh cũng xin anh cho Khanh một thời gian dài để suy nghĩ vì nếu lấy chồng, Khanh sẽ phải sang Mỹ sinh sống. Nếu như thế, Khanh sẽ rất nhớ gia đình, người hâm mộ.

Còn nếu đồng ý, tháng 10 Khanh sẽ đính hôn và đám cưới diễn ra không lâu sau đó.

Chị có lường trước được những khó khăn sau khi kết hôn?

Trước đây, Khanh và bạn trai từng sống chung nhưng kết hôn lại là một chuyện khác. Khanh đã nghe chuyện gia đình từ nhiều người bạn của mình nhưng vẫn chưa tưởng tượng ra cuộc sống sau hôn nhân.

Mọi người đuu tò mò, không biết bạn trai hiện tại của chị có phải là đại gia?

Bạn trai của Khanh qua Mỹ đã hơn 20 năm, hiện sinh sống cùng gia đình và có công ty riêng. Nhiều tiền thì chắc bạn trai Khanh có nhưng cụ thể bao nhiêu thì Khanh làm sao biết được. Có thể gọi bạn trai Khanh là đại gia, đại gia trẻ.

Với Khanh thì tình yêu không quan trọng tiền bạc, miễn là hai người có tình cảm với nhau là được. Trước kia, khi yêu Cường, Cường cũng chỉ là sinh viên. Trong tình yêu, Khanh không phân biệt giàu nghèo, không đòi hỏi được cung phụng.

Chị có thể chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất với bạn trai Việt kiều?

Cách đây một vài năm, Khanh sang Mỹ biểu diễn, lúc đó Khanh còn là con trai. Bạn trai Khanh đã tổ chức cho Khanh một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và Khanh rất hạnh phúc vì điều đó.

Hồi Khanh tiễn người yêu ra sân bay đi Mỹ, Khanh đã khóc từ lúc lên xe cho tới lúc về tới nhà. Thực sự Khanh rất buồn, chưa bao giờ buồn như thế và giờ Khanh mới hiểu phải chia xa người mình yêu nó đau khổ như thế nào.

Hiện tại, chị cảm thấy thế nào sau khi hội ngộ mối tình đầu?

Khanh cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Cảm ơn Lâm Chi Khanh về cuộc trò chuyện thẳng thắn này và chúc chị thành công, hạnh phúc.

Minh Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI