Bình Định: Nghi vấn vợ chồng tự thiêu vì cuồng ghen

02/09/2015 - 08:34

PNO - Ngọn lửa bốc lên trong căn nhà vợ chồng Đỗ Thị Loan (43 tuổi) khiến một người chết, một người nguy kịch.

Tối 31/8, người dân thôn An Lạc 2, xã Mỹ Hoà, huyện Phù Mỹ (Bình Định) phát hiện thấy căn nhà bà Loan bốc cháy dữ dội. Khi chạy tới nơi, mọi người chứng kiến ông Võ Đình Minh (45 tuổi) lê lết ra ngoài phía cửa với vết bỏng lớn trên người.

Mãi hơn 30 phút sau, ngọn lửa mới được dập tắt. Khi chạy vào trong nhà, người dân thấy bà Loan đã tử vong trên giường. Còn ông Minh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, hiện ông Minh đang hôn mê sâu, tiên lượng xấu đến tính mạng.

Binh Dinh: Nghi van vo chong tu thieu vi cuong ghen
Căn nhà ông Minh - nơi xảy ra sự việc.

Ông Võ Minh Thắng – anh trai ông Minh cho biết, thời gian gần đây vợ chồng em trai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bà Loan nghi ngờ chồng mình có bồ nhí bên ngoài và thường xuyên tâm sự chuyện này với vợ chồng ông Thắng.

“Chiều ngày 31/8, vợ chồng Minh có xảy ra mâu thuẫn nhưng khi được mọi người can ngăn thì cả hai đều dịu dọng mà đi chuẩn bị bữa cơm chiều” – ông Thắng cho hay.

Anh Đỗ Văn Quốc, 25 tuổi – con trai nạn nhân cho biết: “Có lần mẹ bị bố đánh và chửi mắng, mẹ từng bỏ nhà ra đi, tôi khuyên mẹ nếu không sống chung được thì làm đơn ly hôn để bố ký. Mẹ có đưa đơn nhưng bố không chịu ký.

Chiều 31/8, hai cha con lái xe công nông chở rơm đi bán. Đến tối khi tôi đang ngủ thì bố lay dậy và nói: “Con cứu mẹ đi, mẹ con bị cháy”. Rồi bố cố lết ra bên ngoài…”.

Nhận được thông báo, cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, do ông Minh đang trong trạng thái hôn mê nên việc xác định nguyên nhân gặp nhiều khó khăn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Kim Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI