Mâu thuẫn Diễm Hương và bố mẹ: Vị đắng của đại gia và tiểu gia

15/10/2015 - 15:30

PNO - Công chúng đã dần tha thứ cho những lỗi lầm của Diễm Hương, nhưng bố mẹ cô vẫn chưa quên. Phải chăng dư vị đại gia vẫn còn?

Trước khi xảy ra scandal lừa dối công chúng về việc kết hôn với đại gia Trường Chinh năm 2014, Hoa hậu Diễm Hương và mẹ vẫn thể hiện tình cảm bình thường trước dư luận.

Qua những chi tiết mà đại gia Trường Chinh hé lộ với báo giới thì bố mẹ đẻ của Diễm Hương lại đứng về phía chồng cũ đại gia của cô.

Theo Diễm Hương cho biết, bố mẹ cô  muốn con gái có cuộc sống ổn định, không muốn cô ly dị với Trường Chinh: "Tôi là con một trong gia đình nên lúc nào bố mẹ cũng muốn tôi yên bề gia thất. Khi tôi quen anh Chinh, họ rất ủng hộ. Anh ấy rất thương tôi và tốt với bố mẹ nên khi sự việc vỡ lẽ, bố mẹ vẫn cho rằng phần nhiều là lỗi của tôi nên rất buồn.

Không chỉ vậy, khi mọi chuyện được báo chí đưa tin mỗi ngày, họ hàng gần xa cứ gọi điện hỏi thăm rồi đi đến đâu cũng nghe những lời bàn luận không tốt khiến mẹ tôi tủi nhục và tiều tụy trông thấy. Nếu mỗi đêm tôi chỉ ngủ được 1 tiếng đồng hồ thì bố mẹ tôi hầu như thức trắng.

Chứng kiến cảnh đó không người con nào cầm được nước mắt, tôi biết mình có lỗi rất nhiều với bố mẹ nên sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, tôi quyết định dọn ra sống một mình. Phần là để bố mẹ có thể quên đi chuyện đó và tôi cũng muốn yên tĩnh trong thời gian này".

Và đó là sự khởi nguồn của mâu thuẫn giữa hai mẹ con và sau đó Diễm Hương bị mẹ đẻ lên truyền thông chỉ trích "không xứng làm giám khảo" tại một sự kiện.

Mau thuan Diem Huong va bo me: Vi dang cua dai gia va tieu gia
Công chúng đã dần tha thứ cho những lỗi lầm của Diễm Hương, nhưng bố mẹ cô vẫn chưa quên. Phải chăng dư vị đại gia vẫn còn?


Bố mẹ cô thích và ủng hộ cô lấy đại gia hơn là một chàng trai bình thường. Trường Chinh là chủ tịch hội đồng thành viên (chức vụ tương đương với Tổng giám đốc) của công ty địa ốc Việt Hân. Vốn điều lệ đăng kí của công ty này lên đến 1600 tỷ đồng.

Công ty của Trường Chinh là chủ đầu tư của rất nhiều dự án lớn đang được xây dựng như: Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Tam Nông, sân golf Dream City, Castle Plaza, khu phức hợp Skypark Beach Long Điền, dự án vòng xoay Bà Rịa - Vũng Tàu và rất nhiều khu dân cư khác. 

Trong khi đó, Quang Huy, làm công việc quản lý tại một công ty sở hữu các trung tâm tập gym lớn nhất cả nước. Hơn nữa, chàng trai này dính phải tin đồn là con trai của một nữ sát thủ.

Đặt lên bàn cân so sánh, bố mẹ Diễm Hương muốn cô sống trong nhung lụa, biệt thự, siêu xe hơn là phải đi xe máy, ở nhà thuê.

Trong khi đó, Diễm Hương lại muốn từ bỏ mọi thứ khi tên tuổi đang trong lúc "tỏa sáng": đại gia, tiền bạc, danh vọng, sự nổi tiếng, gia đình... để sinh con, lấy một chàng trai bình thường. Diễm Hương không hề hối hận với quyết định "sáng suốt nhất cuộc đời" tìm được hạnh phúc cho bản thân.

Thế nên, dù 1 năm trôi qua, khi Diễm Hương đã quên đại gia, sinh con, chuẩn bị làm đám cưới với một chàng trai bình thường thì bố mẹ cô vẫn chưa một lần gặp cháu ngoại.

Điều mong mỏi của nàng Hoa hậu xinh đẹp này là sự chấp nhận của ông bà ngoại. Bởi lẽ, dù có sai phạm tới đâu thì gia đình vẫn là nơi trở về, Diễm Hương vẫn muốn hòa mình với gia đình, với bố mẹ và những người thân yêu của cô.

"Tôi chỉ buồn cho con mình, có ông bà mà chưa được nhận. Tôi mong một ngày cháu ngoại được ông bà thương, ôm ấp như bao gia đình bình thường là tôi vui nhất", Diễm Hương chia sẻ.

Xem ra, sức ảnh hưởng của đại gia Trường Chinh đến bố mẹ Diễm Hương là rất lớn.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI