Nhiều hoạt động bổ ích dành cho thiếu nhi tại Crescent Mall trong mùa hè

01/06/2015 - 17:28

PNO - PN - Trong suốt tháng 6, những khách hàng thân thiết, đặc biệt là các em thiếu nhi sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động bổ ích, thú vị khi đến tham quan và mua sắm tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7).

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đó, các em thiếu nhi sẽ có dịp nhận quà tặng và tham gia vào các hoạt động như tô màu, vẽ tranh, tô tượng, thử tài âm nhạc vào cuối tuần đầu tiên của tháng 6 (ngày 6 - 7/6), đồng thời trải nghiệm mô hình nhà hơi leo núi độc đáo trong suốt cả tháng tại tầng trệt của trung tâm.

Bên cạnh đó, từ ngày 8 đến 28/6, Crescent Mall còn tổ chức chuỗi lớp ngoại khóa hè cho các bé, phối hợp với Việt Thương và Gymboree thực hiện các lớp nhạc theo nhiều cấp độ dành cho bé từ 18 tháng đến 10 tuổi. Các bé từ 6-15 tuổi còn có thể tham gia lớp võ thuật tổng hợp của Saigon Sport Clubs hay trải nghiệm lớp tiếng Anh “vừa học vừa chơi” do các giáo viên trường UEC (Universal English Center) giảng dạy. Để đăng ký cho bé tham gia, bố mẹ chỉ cần trình với nhân viên ở quầy thông tin hóa đơn mua sắm trị giá 500.000 đồng (đơn lẻ hoặc cộng gộp) từ ngày 31/5 - 28/6 (không áp dụng với Giant, Robins, CGV, Guardian & Baskin Robins).

Nhieu hoat dong bo ich danh cho thieu nhi tai Crescent Mall trong mua he

Đặc biệt, trong đêm 28/6, các bé còn có dịp được thưởng thức đêm nhạc Sao Hội Ngộ với sự góp mặt của hai nhân vật “đình đám” từ chương trình Giọng hát Việt nhí là bé Thiện Nhân và Danh Nam. Đây cũng sẽ là lễ tổng kết, khen thưởng cho các bé có thành tích tốt trong khóa học hè dành cho trẻ em tại Crescent Mall.

HOÀNG TRÂM 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI