Showbiz 21/10: Nam Em thắng lớn, Đại Nghĩa bị nghi ngờ khi từ thiện

21/10/2016 - 19:34

PNO - Nam Em tiếp tục thắng lớn ở Hoa hậu Trái đất, Đại Nghĩa bị nghi ngờ khi làm từ thiện, Brad Pitt gặp con trai lớn là những tin giải trí hấp dẫn ngày 21/10.

Đại Nghĩa bị nghi ngờ mờ ám khi làm từ thiện

Sau cơn lũ lịch sử tàn phá miền Trung, nhiều sao Việt đã nhanh chóng bỏ ra một số tiền lớn và quyên góp những thứ cần thiết để giúp đỡ bà con. Trong số đó nổi bật nhất có Phan Anh, Hà Hồ, Kỳ Duyên và cả MC Đại Nghĩa.

Showbiz 21/10: Nam Em thang lon, Dai Nghia bi nghi ngo khi tu thien
 

Nếu như những người khác không vướng thị phi gì thì Đại Nghĩa bất ngờ bị tố không minh bạch. Sau khi kêu gọi cộng đồng mạng ủng hộ đồng bào lũ lụt, anh đã lập 7 quỹ từ thiện với nhiều chức năng như xây cầu đào giếng, xây nhà, chữa bệnh cứu người, xây chùa… 

Vì chung tài khoản nên tiền của anh cùng các mạnh thường quân đều chung nhau, dù anh sao kê công khai mỗi lần ủng hộ thì nam MC vẫn bị một số người tố thiếu sòng phẳng, minh bạch. Đại nghĩa cho biết: "Nếu tôi có lòng dạ đen tối, tôi có thể để đúng số tiền như trong tài khoản, không cần phải thêm 200 triệu vào. Những lời thị phi bạn dành cho tôi, nay tôi xin gửi lại".

Nhiều đồng nghiệp, khán giả động viên tinh thần anh để tiếp tục công việc.

Brad Pitt lần đầu gặp Maddox sau cáo buộc đánh con

Trái với những đồn đoán trước đó, Brad Pitt và cậu con trai cả đã gặp nhau lần đầu dưới sự giám sát của các bác sĩ trị liệu vào ngày 20/10. Buổi gặp gỡ này diễn ra ngay sau khi nam diễn viên và 5 người con còn lại có buổi đoàn tụ trong nước mắt.

Showbiz 21/10: Nam Em thang lon, Dai Nghia bi nghi ngo khi tu thien
 

Trong những diễn biến mới nhất việc Pitt bị cáo buộc bạo hành con trai, nguồn tin từ FBI cho biết họ sẽ không tiến hành điều tra chính thức mà chỉ thu thập thông tin và sẽ dựa vào đó đánh giá bước đi tiếp theo.

Pitt cũng sẽ phải tham gia các buổi xét nghiệm ngẫu nhiên để làm rõ nghi án dùng rượu và chất kích thích. Trong khi đó, Angelina sẽ tham gia các buổi trị liệu cùng các con. Theo phán quyết mới nhất từ tòa, Pitt tạm thời sẽ nhường quyền nuôi con cho vợ cũ trong 3 tuần trước khi tòa ra phán quyết chính thức.

Nam Em tiếp tục thắng lớn ở Hoa hậu Trái đất

Sau khi giành giải bạc nhóm 1 phần thi tài năng, mới đây thì người đẹp Việt Nam là Nguyễn Lệ Nam Em tiếp tục đón nhận tin vui khi về nhì phần thi trang phục dạ hội đẹp nhất. Người đẹp Mexico giành huy chương vàng, còn đại diện của Bolivia về thứ ba với huy chương đồng.

Showbiz 21/10: Nam Em thang lon, Dai Nghia bi nghi ngo khi tu thien
 

Trước chiến thắng này, Nam Em chia sẻ: "Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ cho Nam Em có tinh thần chiến đấu. Cảm ơn tất cả các bạn thí sinh đã luôn yêu mến mình. Cảm ơn tất cả các anh chị báo chí trong và ngoài nước đã luôn giúp đỡ em. Em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang vinh quang về cho tổ quốc. Lại chuẩn bị hành lí để 1h30 bay nữa rồi. Go go go".

Với những chiến thắng liên tiếp, Nam Em được đánh giá đứng thứ 14 theo bảng xếp hạng của Missosology và tràn trể cơ hội có được vị trí cao.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI