Tin Nổi Bật

Đổ xô xem con bê mới đẻ có ‘mặt người’

Cập nhật 21-11-2014 17:09:58

PNO - Sáng 21/11, nhiều người dân đã đổ xô đến khu vực bờ sông ở thôn Phú Hòa, xã Trà Phú, huyện miền núi Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi để xem con bê có hình dáng vô cùng kì quái.

Hạnh phúc tắt dần

Cập nhật 21-11-2014 17:17:27

PN - Tôi 35 tuổi, đã kết hôn mười năm, có con trai bảy tuổi. Từ năm ngoái đến nay, gia đình tôi nhiều mâu thuẫn, cãi vã thường xuyên.

Chàm tiếp xúc là gì?

Cập nhật 21-11-2014 17:15:02

PNCN - * Tôi làm nội trợ, 34 tuổi. Do tiếp xúc nhiều với chất tẩy rửa nên lòng bàn tay thô ráp, nứt nẻ, tứa máu, không thể làm việc được,

21 năm tù cho nam sinh giết cô gái nói mình sàm sỡ

Cập nhật 21-11-2014 18:31:18

PNO - Bị cô gái nói mình sàm sỡ, nam sinh lớp 12 ở Sóc Trăng đã siết cổ cô này đến chết rồi cắt cổ nạn nhân.

“Ông trùm dệt may” từ bỏ gia sản để sống trong lều tranh

Cập nhật 21-11-2014 16:25:01

PNO - “Tiền không mua được hạnh phúc” là khẩu hiệu của một triệu phú Trung Quốc, người đã từ bỏ tài sản khổng lồ để sống ẩn dật tại một vùng núi xa xôi hẻo lánh sau khi bình phục từ môt tai nạn nghiêm trọng...

Vĩnh biệt soạn giả Phi Hùng

Cập nhật 21-11-2014 17:39:36

PNO - Soạn giả Phi Hùng - tác giả của những vở cải lương nổi tiếng Thất trảm sớ , Cho đời soi gương, Xuân về trên đỉnh Mã Phi… đã đột ngột qua đời sau một cơn nhồi máu cơ tim cấp lúc 18g ngày 20/11.

Vinamilk có thêm sản phẩm đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao

Cập nhật 21-11-2014 15:31:09

PNO - Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk vừa chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao đáp ứng chuẩn quốc tế DRI Mỹ, dành cho trẻ từ 2-10 tuổi.

Vẻ đẹp bất ngờ của lăng có kiến trúc cổ nhất Sài Gòn

Cập nhật 21-11-2014 17:59:23

PNO - Lăng Ông Bà Chiểu là một trong những địa danh quen thuộc với nhiều người Sài Gòn. Tuy vậy, nếu có dịp khám phá kỹ hơn nơi này, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp của lăng mộ cổ nhất Sài Gòn.

Menu
Quay lên trên