Tin Nổi Bật

Say việc để quên kẻ bội bạc...

Cập nhật 23-10-2014 11:31:41

PN - 23g, chị gọi cho tôi: “Chị nhớ nhà, nhớ con quá em ơi! Giờ chị gọi cho anh, anh không thèm nghe máy nữa, nhắn tin anh cũng chẳng trả lời.

Vấp... rồi đứng lên

Cập nhật 23-10-2014 11:38:14

PN - Đọc tin nhắn ngắn gọn, nhưng chị loay hoay mãi, không biết nên trả lời em thế nào. Nói chúc mừng, như mọi mối quan hệ xã giao thông thường thì nghe có vẻ khách sáo.

Thực phẩm trị mất ngủ

Cập nhật 23-10-2014 12:01:22

PNO - Việc lạm dụng thuốc ngủ có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe. Đối với những ai bị chứng mất ngủ, có thể khắc phục tình hình bằng các biện pháp tự nhiên.

Bayer kỷ niệm 20 năm hoạt động tại VN với chuỗi hoạt động cộng đồng thiết thực

Cập nhật 23-10-2014 10:31:01

PNO - Đánh dấu 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Bayer phối hợp với UBND xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang và các cơ quan, đoàn thể địa phương tổ chức chuỗi hoạt động hỗ trợ đời sống cho bà con tại đây.

Thủ tướng Lý Hiển Long thích thú chụp hình với tượng sáp của mình

Cập nhật 23-10-2014 11:43:20

PNO - Trên trang Facebook cá nhân, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long mới đây đã chia sẻ hình “selfie” ông chụp cùng tượng sáp của mình tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds của Singapore.

Bị tố dùng mật gấu, Thu Minh lên tiếng trần tình

Cập nhật 23-10-2014 04:33:32

PNO - Đoạn clip tố Thu Minh sử dụng mật gấu vào năm 2011 bị tung ra khiến dư luận xôn xao. Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng đã chính thức lên tiếng.

Cà chua rớt giá mạnh

Cập nhật 23-10-2014 07:00:01

PNO - Thời gian gần đây, giá cà chua tại các chợ ở TP.HCM xuống mạnh, chỉ từ 3.000-8.000đồng/kg và giá tại nhà vườn còn thê thảm hơn 500-1.000 đồng/kg.

Xin visa Nhật du lịch tự túc có khó không?

Cập nhật 22-10-2014 18:20:47

PNO - Xin visa là một trong những lý do khiến nhiều người ngại du lịch bụi Nhật. Tuy nhiên, việc xin visa không khó nếu bạn chuẩn bị thật kỹ lưỡng những giấy tờ cần thiết.

Menu
Quay lên trên