Tin Nổi Bật

Đi tìm giới tính cho đứa trẻ có hai bộ phận sinh dục: Xin cho con được là chính mình

Cập nhật 24-07-2014 09:45:10

PN - Trở về TP.HCM từ Đắk Nông, nơi có đứa trẻ nghèo với giới tính không rõ ràng, chúng tôi tìm đến các bác sĩ, rồi liên lạc với gia đình chị Phạm Thị Do...

Nỗi lòng của mẹ

Cập nhật 24-07-2014 11:15:57

PN - Chồng mất, mình tôi nuôi ba đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn, biết bao khó khăn vất vả. Có lúc phải chạy vạy khắp nơi, cầm cố ngân hàng...

Những thói quen làm giảm khả năng mang thai

Cập nhật 24-07-2014 12:34:52

PNO - Sớm mang thai để “lên chức” là điều mong muốn của nhiều cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Việc này tưởng chừng đơn giản, nhưng có thể trở nên khó khăn chỉ vì những thói quen hàng ngày của bạn.

Đi tìm giới tính cho đứa trẻ có hai bộ phận sinh dục: Xin cho con được là chính mình

Cập nhật 24-07-2014 09:45:10

PN - Trở về TP.HCM từ Đắk Nông, nơi có đứa trẻ nghèo với giới tính không rõ ràng, chúng tôi tìm đến các bác sĩ, rồi liên lạc với gia đình chị Phạm Thị Do...

Chai nước sốt “khủng” nhất thế giới

Cập nhật 24-07-2014 12:30:09

PNO - Chiếc tháp cao khoảng 52 m ở bang Illinois, được mệnh danh “Chai nước sốt cà chua nấm lớn nhất thế giới”, hiện đang được rao bán rộng rãi với giá 200.000 USD (hơn 4,2 tỉ đồng.

Truyền hình thực tế thành truyền hình sắp đặt?

Cập nhật 24-07-2014 11:29:30

PN - Chuyện biên tập, dàn xếp, cắt cúp trong truyền hình thực tếViệt một lần nữa lại bùng lên sau tập đầu tiên của chương trình Vua đầu bếp.

Người dân vẫn được cho, tặng ngoại tệ

Cập nhật 23-07-2014 11:05:02

PN - Cá nhân có ngoại tệ được quyền cất giữ, mang theo người, cho, tặng, thừa kế, bán cho ngân hàng hoặc chuyển, mang ra nước ngoài và thanh toán cho các đối tượng được phép thu ngoại tệ tiền mặt,

Rome - “thành phố toàn cầu”

Cập nhật 23-07-2014 20:43:40

PNO - Rome được ví như một bảo tàng ngoài trời lớn nhất thế giới. Sự kết hợp tuyệt vời của nghệ thuật, ẩm thực và văn hóa lịch sử cổ đại khiến Rome được mệnh danh là một thành phố vĩnh hằng, thành phố toàn cầu.

Menu
Quay lên trên