Tin Nổi Bật

Phi Thanh Vân: Kết hôn lần hai, em vẫn là... con gái

Cập nhật 30-10-2014 18:18:53

PNO - Phi Thanh Vân vừa ra phường đăng ký hết hôn với người tình trẻ. Đây là lần thứ hai cô lấy chồng, nhưng trả lời Phụ Nữ Online, cô bảo ở Việt Nam trước khi lấy Bảo Duy cô vẫn là... con gái.

Tạo hoá sinh ra phụ nữ là để "đánh đố" đàn ông?

Cập nhật 30-10-2014 15:57:22

PNO - Sau khi đọc bài "Đàn ông khôn ngoan phải biết cách giữ...vợ", một ông chồng đã ngậm ngùi "khai báo" tình trạng hôn nhân của mình cùng với câu hỏi "Tôi phải làm gì để giữ vợ đây?".

Trang trí nhà đẹp ngày Halloween

Cập nhật 30-10-2014 14:00:11

PNO – Đã kề cận ngày Halloween và giới trẻ Việt Nam ngày càng hào hứng với lễ hội này. Vậy thì bạn có thể “biến hóa” ngôi nhà của mình trở nên “ma quái” và lạ mắt hơn với những ý tưởng trang trí thú vị sau.

8 xe cứu hỏa chữa cháy cùng lúc 2 công ty

Cập nhật 30-10-2014 16:02:15

PNO - Hai công ty nằm liền kề nhau trên địa bàn quận Thủ Đức, TP.HCM đã bốc cháy lúc nửa đêm về sáng làm thiệt hại lớn về vật chất.

Hy vọng mới trong trận chiến chống Ebola

Cập nhật 30-10-2014 17:30:46

PNO – Bên cạnh việc thử nghiệm vắc-xin Ebola trên cơ thể 120 người tình nguyện tại Thụy Sĩ vào ngày 31/10, thì số ca nhiễm mới virus Ebola đang giảm ở Liberia là tính hiệu đáng mừng.

Phi Thanh Vân: Kết hôn lần hai, em vẫn là... con gái

Cập nhật 30-10-2014 18:18:53

PNO - Phi Thanh Vân vừa ra phường đăng ký hết hôn với người tình trẻ. Đây là lần thứ hai cô lấy chồng, nhưng trả lời Phụ Nữ Online, cô bảo ở Việt Nam trước khi lấy Bảo Duy cô vẫn là... con gái.

Vietnam Airlines bán giá 22.300 đồng/cổ phần

Cập nhật 30-10-2014 18:11:20

PNO – Hôm nay (30/10), Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã dưa đưa ra mức giá khởi điểm 22.300 đồng/cổ phần Vietnam Airlines.

Ngây ngất trước vẻ hoang sơ biển đảo Phú Quý

Cập nhật 30-10-2014 13:31:31

PNO - Những bãi cát trắng, rạn san hô, dải thực vật xanh mướt, bầu khí trong lành, cùng những món ngon đặc trưng miền biển đã lấy lòng biết bao du khách đến với Phú Quý.

Menu
Quay lên trên