Tin Nổi Bật

Làm bạn với chính mình

Cập nhật 25-05-2015 14:59:08

PN - Có ai đó từng nói, khi viết về phụ nữ, không được dùng hai chữ đàn bà, vì nghe hơi suồng sã. Riêng tôi, tôi thích hai từ ấy. Cứ nói đến “đàn bà” thôi...

Sợi dây của yêu thương

Cập nhật 25-05-2015 17:25:55

PN - Nửa đêm về sáng, mình bấm phím send gửi cô em gái: "Chị muốn đi đâu đó". "Đi đâu? Đi với ai? Đi bằng gì?". Nó thảng thốt cơ hồ như mình là con thỏ thò đầu ra..

Yêu kiều với đầm maxi trong ngày hè

Cập nhật 25-05-2015 17:59:14

PN - Rất nhiều chị em mong đến hè để diện những trang phục thoải mái, mát mẻ và đầm maxi được xem là sự lựa chọn hoàn hảo. Đa dạng về phong cách, kích cỡ, màu sắc, các bạn gái tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc đầm cho nhiều sự kiện ngày hè.

Học sinh 'nặng gánh' tiền mua đồng phục… cuối năm học

Cập nhật 25-05-2015 15:59:21

PN - Sắp kết thúc năm học 2014-2015, nhiều phụ huynh có con em theo học tại Trường THCS Trần Quốc Toản (xã Thạnh Phú, H.Cái Nước, tỉnh Cà Mau) phải chạy đôn, chạy đáo kiếm tiền mua đồng phục… cho năm học sau.

Sống thọ ư? Bí quyết thật là đơn giản!

Cập nhật 25-05-2015 18:44:04

PN - Một cụ bà ở thành phố Detroit (Mỹ) vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 116 của mình vào ngày thứ Bảy 23/5. Bà cho biết, bà chẳng có bí quyết gì trong chuyện này cả.

Tưởng niệm 49 ngày mất, gia đình nghệ sĩ Đăng Lưu ủng hộ người nghèo

Cập nhật 25-05-2015 17:04:49

PN - Trưa nay, 25/5, gia đình cố nghệ sĩ hài Đăng Lưu đã tổ chức cúng thất tuần cho anh tại chùa Vạn Hạnh và tư gia.

Giá xăng tăng: Bộ Tài chính cần chia sẻ với dân!

Cập nhật 25-05-2015 15:28:58

PN - Giá xăng dầu tăng liên tiếp hai lần trong vòng một tháng và là lần tăng giá thứ ba tính từ đầu năm 2015. Tổng mức giá điều chỉnh tăng đã lên đến hơn 4.700đ/lít.

Mãn nhãn với lễ hội ánh sáng Sydney

Cập nhật 25-05-2015 16:51:24

PN - Đến Sydney thời điểm này, bạn sẽ cảm thấy không gian về đêm ngập tràn ánh sáng. Lễ hội Vivid Sydney đã biến thành phố thành một “công trường” với những tác phẩm rực rỡ.

Menu
Quay lên trên