Tin Nổi Bật

Cô giáo từng tự tử ngay phòng hiệu trưởng trở lại trường cũ

Cập nhật 24-11-2014 17:36:38

PNO – Khi thấy cô Q. ở cổng trường, hàng chục học trò cũ của cô đã ùa tới ôm cô, gọi tên cô, mừng rỡ vỗ tay, reo hò. Có em hỏi thăm chừng nào cô đi dạy lại...

Cho ba mẹ chút thời gian...

Cập nhật 24-11-2014 19:45:01

PN - Con hay cằn nhằn: “Mẹ cứ ra ngân hàng làm cái thẻ ATM, con chuyển tiền cho mẹ dễ dàng hơn…”. Con nói thế nào mẹ cũng từ chối, với lý do đã lớn tuổi,

Ngắm dàn sao lộng lẫy cùng ‘thảm họa thời trang” mới nhất

Cập nhật 24-11-2014 19:09:28

PNO – Mặc đẹp và tạo dấu ấn trên thảm đỏ là “điều khắc cốt ghi tâm” của các sao khi xuất hiện ở các sự kiện. Vì vậy, ở thảm đỏ

Cô giáo từng tự tử ngay phòng hiệu trưởng trở lại trường cũ

Cập nhật 24-11-2014 17:36:38

PNO – Khi thấy cô Q. ở cổng trường, hàng chục học trò cũ của cô đã ùa tới ôm cô, gọi tên cô, mừng rỡ vỗ tay, reo hò. Có em hỏi thăm chừng nào cô đi dạy lại...

Philippines phạt tiền ngư dân Trung Quốc săn trộm rùa biển

Cập nhật 24-11-2014 18:02:29

PNO - Một tòa án ở Philippines ngày 24/11 đã kết tội 9 ngư dân Trung Quốc săn trộm hàng trăm con rùa biển bị đe dọa tuyệt chủng tại khu vực bãi đá Trăng Khuyết thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam...

NTK Chung Thanh Phong đạo ý tưởng của Đỗ Mạnh Cường?

Cập nhật 25-11-2014 05:46:07

PNO - Không hẹn mà gặp, Đỗ Mạnh Cường và Chung Thanh Phong cùng chọn concept “Sinh Đôi” cho bộ sưu tập mới khiến Đỗ Mạnh Cường bức xúc.

Satra chính thức khai trương lại siêu thị TAX

Cập nhật 24-11-2014 18:26:04

PNO - Sau 2 tháng gấp rút chuẩn bị, ngày mai (25/11), Satra sẽ chính thức khai trương lại siêu thị TAX với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

Khám phá 4 làng nghề hấp dẫn nhất Phan Thiết

Cập nhật 24-11-2014 11:50:42

PNO - Đến Phan Thiết, ngoài tham quan, nghỉ dưỡng, bạn có thể làm mới chuyến đi của mình bằng tour khám phá 4 làng nghề nổi tiếng Phan Thiết: nước mắm, dông, tranh cát, bánh kẹo.

Menu
Quay lên trên