Tin Nổi Bật

'Trị' ông chồng ghét con nít

Cập nhật 29-01-2015 18:39:50

PN - Sau nhiều lần nài nỉ, thuyết phục không thành công, tôi tức tối hét lên: “Vậy là từ trước đến giờ anh chỉ dùng nó làm cái cớ để lừa gạt tôi sao?

Bác sĩ riêng

Cập nhật 29-01-2015 19:29:50

PN - Có cách nào để có một bác sĩ “riêng” không? Dễ mà không dễ! Thường chỉ khi đau ốm hoặc bệnh đã nặng rồi thì người ta mới vội vàng chạy kiếm bác sĩ, may nhờ rủi chịu.

Thói quen đơn giản và không tốn thời gian để có giấc ngủ ngon

Cập nhật 29-01-2015 07:04:50

PN - Có được sức khỏe tốt nhất từ giấc ngủ đòi hỏi không chỉ ngủ đủ giấc mà còn phải ngủ sâu. Nếu bạn là người khó ngủ, hãy thực hiện những việc dưới đây để có thể cải thiện giấc ngủ một cách tốt nhất.

Q.Bình Tân, TP.HCM: Một thiếu nữ bị trói tay, siết cổ trong nhà trọ

Cập nhật 29-01-2015 16:17:26

PNO - Mọi người bàng hoàng phát hiện chị Chuyên nằm trước cửa nhà tắm, đã tử vong trong tình trạng hai tay bị cột chặt, cổ bị siết bằng một đoạn dây nhôm có thể là móc quần áo, sát bên có 1 con dao Thái Lan.

Chính thức tuyên bố lý do MH370 mất tích

Cập nhật 29-01-2015 20:45:43

PN - Lần đầu tiên kể từ khi chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích ngày 8/3/2014, chính quyền Malaysia ngày 29/1 đã chính thức tuyên bố máy bay trên gặp tai nạn

Chán làm trai đểu, Huy Khánh học nghề bắt ma

Cập nhật 29-01-2015 22:02:53

PN - Nếu yêu mến hình tượng điển trai và phong lưu của Huy Khánh trong phim, khán giả sẽ bất ngờ vì sự đồng bóng và nửa điên nửa dại của anh trong 'Hợp đồng bắt ma'.

Dịch vụ đổi tiền mới tăng chóng mặt

Cập nhật 29-01-2015 15:34:51

PN - Năm nay, dịch vụ đổi tiền mới hưởng chênh lệch hoạt động khá kín đáo, bởi theo quy định mới, người vi phạm có thể bị phạt từ 20 - 40 triệu đồng.

Ngủ đêm trên cáp treo cao 2.738m so với mực nước biển

Cập nhật 29-01-2015 17:54:50

PN - Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng Courchevel ở Pháp vừa khai trương dịch vụ ngủ qua đêm trên cáp treo vượt núi. Được biết cáp treo này cao 2.738 mét so với mực nước biển.

Menu
Quay lên trên