Tin Nổi Bật

Việc nuôi trẻ ở chùa Bồ Đề, Hà Nội: Nỗi đau người mẹ thất lạc con

Cập nhật 28-07-2014 16:47:23

PN - Ni sư Đàm Lan giải thích: “Một gia đình ở gần chùa thấy thích thằng bé quá nên… tự “bắt cóc” về nuôi”. Chúng tôi hỏi sao nhà chùa không báo công an, ni sư này đáp: “Tôi mà báo công an thì có mà đi tù hết!”.

Sinh đôi

Cập nhật 29-07-2014 06:55:01

PN - Gọi là chị nhưng chị ra đời trước em chỉ ít phút. Hai chị em giống nhau như hai giọt nước. Lần đầu tiên chị và em cùng ngắm mình trong gương, cả hai đều bật cười...

Bệnh tự kỷ: Yếu tố di truyền chỉ ảnh hưởng 50%

Cập nhật 28-07-2014 16:05:01

PN - Trung tâm nghiên cứu bệnh tự kỷ New York, Mỹ vừa phối hợp với Viện Karolinska, Thụy Điển công bố kết quả nghiên cứu về bệnh tự kỷ.

Xin giấy chuyển viện để hưởng bảo hiểm y tế: Được thì đã muộn!

Cập nhật 29-07-2014 07:21:38

PN - Gia đình bà V.T.M.N. (TP. Quy Nhơn) gọi điện thoại đến Báo Phụ Nữ bức xúc báo tin bà N. đã tử vong do suy tim nặng và cho rằng: nếu thủ tục xin giấy chuyển viện đơn giản thì bà N. có thể sẽ không tử vong.

Có công dân Trung Quốc chiến đấu ở Iraq?

Cập nhật 28-07-2014 18:35:02

PNO – Đặc phái viên Trung Quốc về Trung Đông hôm 28/7 cho biết, các phần tử Hồi giáo cực đoan từ Tân Cương, cực Tây Trung Quốc, đã đến Trung Đông để huấn luyện...

Tai tiếng ở Vua đầu bếp: Giải thích thiếu thuyết phục

Cập nhật 28-07-2014 20:49:07

PN - Trước những cáo buộc thao túng, tác động cuộc chơi, BTC Vua đầu bếp đã dành khoảng sáu phút đầu của tập hai để phát lại phần thi của vợ chồng anh Công - chị Thảo

Thêm một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển thế giới

Cập nhật 28-07-2014 22:32:13

PNO - Công ty dịch vụ vận chuyển thế giới (WorldTrans) áp dụng chương trình khuyến mãi nhân dịp ra mắt với giải thưởng cao nhất là xe ô tô Honda City.

Núi vàng Huangshan

Cập nhật 27-07-2014 21:57:42

PNO - Núi vàng Huangshan thuộc tỉnh Anhui của Trung Quốc, cách phía tây Hangzhou 300 km và tây nam Shanghai 500 km. Nơi đây được tổ chức Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1990.

Menu
Quay lên trên