Thông tin mới nhất vụ 30 học sinh bị ngộ độc sau khi ăn tàu hũ

29/11/2015 - 07:59

PNO - 30 em học sinh bị ngộ độc sau khi ăn món tàu hũ ở Trường tiểu học Nhị Đồng đã được xuất viện. Sức khỏe các em đã bình phục trở lại.

Ngày 28/11, liên quan đến tình hình sức khỏe 30 em bị ngộ độc sau khi ăn Tàu Hũ ở Trường Tiểu học Nhị Đồng, phường Dĩ An, thĩ xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, cô Bùi Thị Phương, Hiệu phó trường Tiểu học Nhị Đồng, cho biết, hiện tại tất cả các em đã được kiểm tra sức khỏe và đã xuất viện về nhà. Không có em nào còn triệu chứng nôn ói, đau bụng nữa.

Thong tin moi nhat vu 30 hoc sinh bi ngo doc sau khi an tau hu
Các em lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu, kiểm tra swccs khỏe.

Cô Phượng cũng cho biết thêm, sự việc xảy ra vào Thứ Năm, ngày 26/11, sau khi các em học sinh ăn món tàu hũ đóng hộp của công ty Tài Tài (huyện Hóc Môn, TP. HCM) thì bị đau bụng dữ dội và liên tục nôn ói.

Nhà trường đã nhanh chóng đưa các em vào bệnh viện khám và cấp cứu, sau khi thăm khám và điều trị các em được phát thuốc để về nhà uống.

"Đến ngày Thứ Sáu, 27/11, thì các em đã đi học bình thường. Tuy nhiên, do thấy một số học sinh trong số các em bị ngộ độc tiếp tục có triệu chứng đau bụng, nôn ói nên nhà trường tiếp tục đưa các em đến Bệnh viện quận Thủ Đức, TP.HCM, thăm khám".

Tuy nhiên, các bác sỹ nhận định các em chỉ bị ngộ độc nhẹ. Sau khi thăm khám, các em được cho thuốc về nhà và tiếp tục theo dõi.

Thong tin moi nhat vu 30 hoc sinh bi ngo doc sau khi an tau hu
Một số em sau đó phải tái khám vì tiếp tục bị đau bụng, nôn ói

"Từ lúc xảy ra sự cố đến nay, ban giám hiệu trường Tiểu học Nhị Đồng luôn theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của các em. Chúng tôi vừa đến từng gia đình học sinh gặp sự cố trên về và thấy tình hình sức khỏe của các em đã trở lại bình thường. Các em không có triệu chứng như trước nữa. Tôi xin thông báo cho phụ huynh, học sinh và những người quan tâm được biết và yên tâm về tình hình sức khỏe của các em", cô Phương nhấn mạnh.

Về món Tàu Hũ các em ăn về bị ngộ độc trong chiều Thứ Năm vừa qua, cô Phương cho biết thêm, đây là thức ăn do nhà trường ký hợp đồng với Công ty Tài Tài, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Từ trước đến nay các em vẫn ăn và không gặp sự cố gì. Đây là sự cố đầu tiên gặp phải ở nhà trường.

Quang Linh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI