Bài viết nổi bật trên Phụ Nữ ngày 26/11

26/11/2014 - 05:55

PNO - PNO - Đó là những bài: Thịt bò bơm nước tràn về thành phố ?; Những ngôi trường xơ xác giữa lòng thành phố; “Ăn theo” dự án sân bay, đất Long Thành sốt ảo; Chém cha cái kiếp lấy chồng chung; Dội nước đá lên đầu chồng…

edf40wrjww2tblPage:Content

- Thịt bò bơm nước tràn về thành phố?

Trong ba đêm liền, PV Báo Phụ Nữ đã ghi nhận đường đi của sản phẩn “bẩn” này từ Long An về các chợ tại TP.HCM. Chợ nào bán loại thịt này? Ăn thịt bò bị bơm nước, người tiêu dùng có bị ảnh hưởng sức khỏe? Cách nhận biết thịt đã bị bơm nước.

- Những ngôi trường xơ xác giữa lòng thành phố

Một phụ huynh ở Quận 6 - TP.HCM kể, ông có một người bạn thân ở huyện vùng sâu của tỉnh Đắc Lắc. Người này có ý định gửi con về thành phố để được học hành tử tế, nhưng khi vào Trường THCS Lam Sơn tham quan cơ sở vật chất, thì người bạn phán rằng: trường lớp gì mà thua cả… xứ núi. Rất nhiều trường ở TP.HCM có cơ sở vật chất vô cùng thê thảm. Đó là những trường nào?

- Chém cha cái kiếp lấy chồng chung

Trước tòa (TAND quận Bình Thạnh), ông chồng “hờ” tỏ ra sành sỏi, ngang nhiên thừa nhận thời điểm năm 2008, ông cùng lúc sống chung như vợ chồng với ba người đàn bà và khẳng định với “vợ hai” rằng “em chẳng tìm được người đàn ông nào tốt như anh đâu”.

- Dội nước đá lên đầu chồng

Nhiều ông chồng bỗng một ngày nhận ra mình nhiều khiếm khuyết với vợ, hâm nóng hạnh phúc bằng những lời nói ngọt ngào, những đóa hoa lãng mạn. Nhưng các bà cứ hoài nghi, nói những lời dửng dung “bạc bẽo” như dội nước đá lên đầu chồng. Chả trách có ông thẳng thừng tuyên bố: “Từ nay đến chết không bao giờ tặng hoa cho vợ!”

- Mở rộng lối đi vệ sinh - phải xin phép phường!

Đã gần một tháng nay, vợ chồng hai cụ già trên 70 tuổi tại Phường 5, Quận Phú Nhuận phải sống trong cảnh sống tù mù vì mất điện. Phường đã có nhiều hành xử không hợp lý.

- “Ăn theo” dự án sân bay, đất Long Thành sốt ảo

Chưa biết khi nào sân bay quốc tế Long Thành (Đồng Nai) mới được xây dựng, nhưng nhiều người vẫn về đây định mua đất với kỳ vọng lợi nhuận gấp đôi, gấp ba trong vài năm tới. “Cò” khá đông, còn người mua sau khi xem đất, hỏi giá thì… dội hàng.

- Nghệ sĩ mù mờ luật?

Sau khi công ty Huyền Hoặc tố cáo Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) ứng xử không đúng cách, VCPMC đã chứng minh điều ngược lại. Những lý lẽ của hai bên cho thấy nghệ sĩ mới là người sai luật, đẩy các bên vào tình trạng tranh cãi.

PHỤ NỮ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI