Hành khách rút dao đâm thủng bụng nhân viên xe buýt

01/06/2015 - 21:47

PNO - PN – Người nồng nặc mùi bia, nam hành khách ngủ quên nên bị lỡ điểm xuống. Sau đó, vị hành khách này bực tức rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào bụng nhân viên xe buýt khiến anh này trọng thương.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hanh khach rut dao dam thung bung nhan vien xe buyt 

Anh Hoàng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Ngày 1/6, Đại tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, hiện đơn vị đang tích cực điều tra, truy tìm nghi can đã đâm trọng thương nhân viên xe buýt Hồ Sỹ Hoàng vào chiều 31/5.

Theo trình báo của tài xế xe buýt Công ty cổ phần xe buýt Hà Tĩnh, vào khoảng 16g chiều 31/5, chiếc xe buýt xuất phát từ TP. Hà Tĩnh đi TP. Vinh, có đón một hành khách nam khỏng 40 tuổi trong tình trạng nồng nặc mùi rượu. Hành khách này khi lên xe cho biết sẽ xuống tại Bãi Vọt, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, sau đó, xe đã qua điểm xuống mà hành khách trên vẫn chua tỉnh giấc. Khi tỉnh giấc và biết mình đã lỡ điểm xuống, hành khách này đã khiếu nại với nhà xe. Không được chấp nhận, hành khách này tiếp tục mua một vé xe khác để tiếp tục hành trình. Trên xe lúc này, ngoài lái xe là anh Phan Anh Phương, nhân viên soát vé là anh Hồ Sỹ Hoàng, còn có khoảng 10 hành khách khác.

Khi xe đến điểm thu phí cầu Bến Thủy, hành khách này bất ngờ rút một con dao dài khoảng 30 cm đâm một nhát vào bụng anh Hồ Sỹ Hoàng.
Trước tình huống bất ngờ, anh Hoàng không kịp phản ứng. Vết đâm khiến anh bị thủng bụng, đứt động mạch sườn bên phải. Hành khách trên sau khi gây án đã nhảy xuống xe bỏ trốn.

Sáng 1/6, BS Nguyễn Đình Giang - khoa Phẫu thuật tim mạch lồng ngực Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An cho biết, anh Hoàng nhập viện lúc 19g30 ngày 31/5 với một vết đâm sâu 7cm làm đứt động mạch liên sườn, mất nhiều máu. Nạn nhân sau đó được mổ ngay tại khoa, hiện sức khỏe đã có chuyển biến tốt.

NGUYỆT AN - XUÂN LÊ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI