Mất tích gần 1 tháng, ca sĩ Việt 24 tuổi bị phát hiện chết đuối

17/07/2017 - 15:39

PNO - Sau gần 1 tháng mất tích, nam ca sĩ trẻ vừa được người nhà phát hiện anh đã qua đời do đuối nước tại Bến Tre.

Ca sĩ Dương Hùng Khánh, tên thật là Võ Thúc Định. Anh sinh ngày 18/10/1993 tại Hà Tĩnh trong gia đình có hai anh em. Dương Hùng Khánh đam mê ca hát từ bé và quyết tâm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Vì vậy khi quyết định vào Nam lập nghiệp, Dương Hùng Khánh đã thi vào Học viện Âm nhạc TP.HCM. Dù chưa tạo dựng được nhiều tiếng vang trong sự nghiệp nhưng anh cũng là một trong những gương mặt ca sĩ trẻ đang được khán giả chú ý. 

Mat tich gan 1 thang, ca si Viet 24 tuoi bi phat hien chet duoi
Ca sĩ Dương Hùng Khánh

Được gia đình thông báo mất tích từ hôm 20/6 nhưng mãi đến ngày 15/7 vừa qua, người nhà nam ca sĩ Dương Hùng Khánh mới nhận được tin báo anh đã qua đời do đuối nước tại tỉnh Bến Tre. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, người thân Dương Hùng Khánh đã tức tốc về Bến Tre nhận dạng và đưa thi thể nam ca sĩ về quê Hà Tĩnh an táng vào sáng ngày 17/7. 

Theo thông tin từ em trai Dương Hùng Khánh chia sẻ trên một trang báo điện tử cho hay, gia đình mất liên lạc với nam ca sĩ 24 tuổi từ ngày 20/6. Dù đã cố gắng tìm kiếm nhưng người thân vẫn không tìm được tung tích Dương Hùng Khánh. 

Tuy nhiên mới đây, công an tỉnh Bến Tre đã liên lạc với gia đình nam ca sĩ và cho biết anh đã qua đời do chết đuối tại khu vực cồn Phú Đa, tỉnh Bến Tre. Thi thể nam ca sĩ được vớt từ hôm 23/6. Một số giấy tờ tùy thân của Dương Hùng Khánh đã được tìm thấy bên cạnh thi thể của anh. Nguyên nhân qua đời của Dương Hùng Khánh hiện đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

Mat tich gan 1 thang, ca si Viet 24 tuoi bi phat hien chet duoi
 

Dù đã qua đời gần 1 tháng nhưng do chưa xác định được nhân thân nên thi thể Dương Hùng Khánh được người dân địa phương chôn cất tạm, chờ người nhà đến nhận. 

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết với nam ca sĩ 24 tuổi đã không nén được sự xúc động và bị sốc khi đón nhận hung tin anh qua đời. Trước khi mất tích, nam ca sĩ thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Theo chia sẻ từ công ty quản lý Dương Hùng Khánh cho biết, nam ca sĩ đang trong quá trình thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới, chưa kịp phát hành. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI