Vợ chồng Mila Kunis và Ashton Kutcher: Sợ nhất là con thiếu khả năng độc lập

26/11/2018 - 14:05

PNO - Dù là những ngôi sao lớn, nhưng Mila Kunis và Ashton Kutcher vẫn chọn cách dạy con trở thành những đứa trẻ khiêm tốn, nhún nhường.

Dù là những ngôi sao lớn của kinh đô điện ảnh Hollywood, nhưng Mila Kunis Và Ashton Kutcher vẫn chọn cách dạy con trở thành những đứa trẻ khiêm tốn, nhún nhường. Họ từng chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn rằng, họ không muốn làm những đứa trẻ của mình trở nên hư hỏng và thiếu khả năng độc lập bởi những giá trị vật chất và lối sống xa hoa.

Vo chong Mila Kunis va Ashton Kutcher: So nhat la con thieu kha nang doc lap
Vo chong Mila Kunis va Ashton Kutcher: So nhat la con thieu kha nang doc lap

Gia đình Mila Kunis và Ashton Kutcher. 

“Giá trị vật chất không làm cho chúng tôi trở nên tốt hơn, hoàn hảo hơn” - Ashton Kutcher chia sẻ. Cặp đôi nổi tiếng của kinh đô điện ảnh đã nhắn gửi với các con: “Cha mẹ sẽ luôn bên cạnh con, nhưng con vẫn phải học để biết cách tự chăm sóc bản thân và chuẩn bị cho mình sự độc lập sớm nhất có thể”.

Cặp đôi này cho rằng những đứa trẻ lớn lên trong nhung lụa dễ tin rằng chúng sẽ có tất cả mà không cần phải cố gắng, không cần làm việc chăm chỉ. Khi đó, trẻ không thể phát triển những kỹ năng sống, ngay cả những kỹ năng đơn giản như lái xe, sự siêng năng và thái độ quyết tâm. 

(Theo )

Từ khóa cva
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI