7 điều phụ nữ khôn ngoan không bao giờ đòi hỏi ở đối phương

18/12/2016 - 06:30

PNO - Nhiều phụ nữ cho rằng đàn ông luôn nợ họ một cái gì đó nên họ có quyền yêu cầu đàn ông trong mối quan hệ. Tuy nhiên, sự thật lại trái ngược so với những gì chúng ta tưởng tượng.

1. Yêu cầu anh ấy chăm sóc mình

7 dieu phu nu khon ngoan khong bao gio doi hoi o doi phuong

Một người phụ nữ khôn ngoan là tự lực cánh sinh mà không cần trông chờ vào người khác. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ trong một mối quan hệ thường có xu hướng mong muốn người đàn ông của mình chăm lo, quan tâm đến tất cả mọi thứ xung quanh cô ấy, như ăn uống, quần áo, đi lại,...

Hãy tỉnh lại! Chẳng có ai phải mang theo nghĩa vụ chăm sóc người khác trừ bố mẹ, con cái của họ cả. Anh ấy có thể tình nguyện chăm lo cho bạn nhưng không có nghĩa là chúng ta được quyền đòi hỏi. Hãy trở thành người phụ nữ khôn ngoan, bắt đầu từ việc tự lập.

2. Yêu cầu anh ấy từ bỏ những gì anh ấy thích

Không bao giờ người đàn ông của bạn từ bỏ công việc hoặc sở thích của mình để dành tất cả thời gian với bạn. Một người phụ nữ thông minh sẽ biết rằng điều này làm cho anh ấy không vui, rằng tình yêu của bạn chỉ là một trong vô số những gì tạo nên cuộc sống mà thôi, vậy nên chẳng có lý do gì phải từ bỏ bản thân để đuổi theo tình yêu từ những yêu cầu vô lý.

7 dieu phu nu khon ngoan khong bao gio doi hoi o doi phuong

Tình yêu chỉ là một trong vô số những gì tạo nên cuộc sống mà thôi, vậy nên chẳng có lý do gì bắt đàn ông từ bỏ bản thân để đuổi theo tình yêu.

3. Cấm đoán các mối quan hệ bạn bè của anh ấy

Có thể trong tình cảm, phụ nữ sẽ có lúc không ưa hoặc không thích một vài người bạn của đối phương. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có quyền bắt anh ấy từ bỏ tất cả các mối quan hệ khác.

Bất kỳ ai cũng thấu hiểu giá trị sâu sắc của tình bạn, nhất là tình bạn xây dựng qua nhiều năm, bởi vậy chẳng có gì ngu ngốc hơn việc bắt người đàn ông của bạn phải chọn lựa giữa tình yêu và tình bạn.

4. Không quan tâm sở thích của anh ấy

Hãy đặt mình vào vị trí đối phương và tưởng tượng mỗi ngày bạn phải làm những gì mình không hề thích vì muốn chiều lòng người yêu? Đừng trở thành một người phụ nữ thiếu tinh tế và ích kỷ bởi sự vô ý này. Tình yêu chỉ có thể xây dựng trên cơ sở sự lắng nghe, chia sẻ, thông cảm cho nhau.

7 dieu phu nu khon ngoan khong bao gio doi hoi o doi phuong

Hãy đặt mình vào vị trí đối phương và tưởng tượng mỗi ngày bạn phải làm những gì mình không hề thích vì muốn chiều lòng người yêu?

5. Bắt anh ấy trở thành một con người mà bạn mong muốn

Một người phụ nữ biết giá trị thực sự của mối quan hệ không bao giờ đòi hỏi đối phương của mình thay đổi. Bởi đơn giản, đàn ông chỉ thay đổi khi tình yêu dành cho người phụ nữ đủ lớn đến nỗi họ nghĩ rằng mình cần thay đổi để cô gái đó hạnh phúc hơn.

6. Yêu cầu anh ấy không được nhìn người phụ nữ khác

Có một sự thật rằng, hầu hết đàn ông đều sẽ nhìn những người phụ nữ họ cảm thấy ấn tượng khi tình cờ bắt gặp. Điều này là không thể thay đổi. Vì vậy, việc cấm đoán người đàn ông của bạn chẳng có tác dụng gì cả, thậm chí nó còn khiến mối quan hệ trở nên tồi tệ hơn vì bạn đang tự ti với chính mình. Bạn là người anh ấy chọn để đặt tình cảm, hãy tin tưởng điều đó, chấp nhận thực tế một cách bình tĩnh.

7. Thành thật trong mối quan hệ

Một người phụ nữ khôn ngoan không đòi hỏi bất kỳ bằng chứng tình yêu hoặc bằng chứng rằng anh ấy đã không phản bội.

Tình cảm lâu bền là tình cảm được xây dựng dựa trên sự tin tưởng, cho nên việc yêu cầu hoặc ép buộc đối phương làm vậy chỉ khiến anh ấy trở nên ngộp thở bởi vòng vây bạn đang tạo ra. Tôn trọng, ấm áp, đồng cảm, kiên nhẫn - đó là những gì những người phụ nữ khôn ngoan cần khi yêu.

Lâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI