Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 18 - 24/12

18/12/2017 - 06:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Kim Ngưu cần bình tĩnh trong tình cảm, Cự Giải cẩn thận khi ký giấy tờ, Xử Nữ nên đi du lịch, Thiên Bình hãy lãng mạn hơn vào dịp cuối tuần.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Có vẻ bạn nghĩ quá nhiều về tiền bạc. Đó chưa phải là điều thực sự cần thiết với bạn lúc này. Quan trọng là bạn phải kiểm soát được mọi khoản chi tiêu. Giữa tuần, có vẻ mọi việc rất thuận lợi.

Cẩn thận với các mối quan hệ và luôn kiểm soát cá nhân để không làm tổn thương người khác. Bạn phải là người chủ động, làm chủ cảm xúc để giải quyết mọi rắc rối trong gia đình. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 18 - 24/12
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 18 - 24/12

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bắt đầu tuần mới với năng lượng đặc biệt, nhưng đừng để cách thể hiện của bạn trở nên khác biệt. Nhưng năng lượng này lại không giúp được bạn khi phải đối mặt với những vấn đề nảy sinh với các đối thủ. Cẩn thận với những điều thoạt nhìn có cảm giác đơn giản.

Nếu cần thiết, hãy yêu cầu trợ giúp từ những đồng minh. Nên kiểm soát tốt việc chi tiêu, nhất là vào cuối tuần. Trong tình cảm, bạn phải hết sức bình tĩnh khi đưa ra các quyết định, đừng làm gì để phải hối hận sau này.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Mọi việc đang thuận lợi đột nhiên thay đổi, bạn tưởng mình đang đi vào mê cung. Trực giác sẽ dẫn bạn đi vào con đường chính. Nếu đang thực hiện kế hoạch cá nhân, bạn nên độc lập, đừng dựa vào người khác. Cố gắng tối đa trong những ngày đầu tuần, bạn sẽ thấy mọi việc suôn sẻ hơn. 

Những bạn đang yêu hoặc còn độc thân hãy để mọi việc diễn ra theo tự nhiên, đừng cố gắng dự đoán và lèo lái mọi việc theo ý mình.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn lười biếng, cảm thấy mất an toàn đến mức chỉ muốn ở nhà, cuộn mình trong chăn. Hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi. Nếu phải giải quyết công việc, hết sức thận trọng khi ký giấy tờ, hợp đồng…

Những khoản đầu tư, các kế hoạch hợp tác làm ăn có thể gặp nhiều rủi ro. Yêu cầu những người cùng hợp tác chung tay giải quyết vấn đề. 

Dù rất thân quen hay là người của gia đình, bạn vẫn phải kiểm soát lời nói của mình. Đừng làm tổn thương người khác.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 18 - 24/12
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 18 - 24/12

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu có mâu thuẫn giữa bạn và cấp trên, mọi việc sẽ được giải quyết trong tuần này. Đừng để bị cuốn vào những cuộc chiến hoặc xích mích về một vấn đề không liên quan đến bạn.

Bạn phải tự giữ gìn các mối quan hệ, đừng để góc nhìn của người khác ảnh hưởng đến mình. Không giao dịch những khoản tài chính lớn. Bạn cần hiểu rõ về nó trước khi quyết định. Chủ động chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đã đến lúc bạn nên nhìn lại những gì đã qua, sắp xếp, tổ chức lại công việc để có hiệu quả cao hơn. Một số vấn đề có thể xảy ra vào khoảng cuối tuần làm bạn khá căng thẳng. Giữ bình tĩnh để giải quyết, tránh nóng nảy khiến mọi việc càng tệ hơn.

Đi du lịch là điều được khuyến khích trong tuần lễ này. Bạn cần làm chủ cảm xúc trước những vấn đề xảy ra trong các mối quan hệ tình cảm.

Thời điểm mở cho mỗi người cánh cửa đi đến ước mơ. Nhưng mỗi kế hoạch phải được chuẩn bị cụ thể đến từng chi tiết, tránh bị động vì những sự cố bất ngờ.

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Một vấn đề của quá khứ đột ngột quay trở lại làm bạn phải suy nghĩ rất nhiều. Đó không phải là trải nghiệm thú vị nhưng lại cho bạn những bài học quan trọng. Lưu giữ kinh nghiệm là cần thiết, nhưng đừng để mọi việc ám ảnh bạn quá mức. Tập trung nhiều hơn cho công việc để không còn thời gian cho những gì đã qua. 

Dành thời gian nhiều hơn cho gia đình hoặc người yêu. Chủ động tạo sự lãng mạn cho họ trong những ngày cuối tuần. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 18 - 24/12
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 18 - 24/12

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Điều quan trọng nhất với bạn trong tuần lễ này là các mối quan hệ. Trong mọi tình huống, bạn nên giải quyết theo hướng đôi bên cùng có lợi. Thỏa hiệp không phải là một giải pháp tồi, quan trọng là cách đặt vấn đề.

Với những người làm kinh doanh, một đối tác ruột sẽ giúp bạn có những thỏa thuận mà trước đó bạn không mấy tự tin. Những ai đang yêu hãy tự tin với tiếng nói của con tim. 

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng quá tập trung vào chi tiết mà quên bức tranh toàn cảnh. Những kế hoạch liên quan đến tài chính phải được chuẩn bị chu đáo. Lời khuyên cho bạn là phải biết lượng sức, đừng ôm đồm. Sắp xếp công việc theo thứ tự quan trọng để 
thực hiện. 

Bạn cần nghỉ ngơi để nạp năng lượng cho tuần tiếp theo. Đừng coi thường điều này nếu bạn không muốn kiệt sức. 

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi việc sẽ suôn sẻ ngay khi tuần mới bắt đầu. Dẫu vậy bạn không thể chủ quan, nhất là với những vấn đề về tài chính. Dù là đầu tư mới hay tiếp tục những dự án có sẵn, bạn vẫn phải hết sức thận trọng. Không nên làm theo cảm hứng mà mọi việc đều phải có kế hoạch. Cố gắng giữ cho suy nghĩ sát với thực tế, đừng viển vông. 

Dù đang yêu hay đã có gia đình, bạn vẫn phải luôn làm mới mình. Đừng để hình ảnh của bạn nhàu nhĩ trong mắt đối phương. 

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn phải lưu ý đến những nguyên tắc, kỷ luật, mọi thứ không tác động trực tiếp nhưng ít nhiều có ảnh hưởng. Thứ Ba là thời điểm tốt nhất cho các ý tưởng sáng tạo, bạn hãy tận dụng thời điểm vàng này.

Vấn đề của bạn trong những ngày cuối tuần liên quan đến tài chính, bạn cảm thấy lúng túng, rối bời. Đừng quá lo lắng, đây chỉ là khó khăn nhất thời. 

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Khi cần sự hỗ trợ, bạn đừng ngần ngại tìm sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp. Tập trung năng lượng cho công việc hoặc vấn đề bạn có thế mạnh và nhiều khả năng nhất. Tiếp nhận và gửi thông tin phải hết sức thận trọng. Đừng hiểu lầm thông điệp nhận được, cũng đừng khiến người khác hiểu sai thông điệp của bạn.

Cân bằng giữa gia đình và công việc. Đừng để áp lực công việc ảnh hưởng đến cuộc sống riêng.

 Bảo Bình  (theo astrology, astrostyle)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI