Máy làm bánh tại nhà

23/12/2017 - 11:59

PNO - Dù tất bật với công việc trong thời điểm cuối năm, bạn cũng cần dành thời gian sum họp gia đình bên những món ăn do chính mình thực hiện nhé!

Máy nướng Pizza

Lò nướng bánh pizza, sandwich, bánh tart hiệu Presto sẽ giúp bạn làm được tất cả các loại bánh dù bạn chưa từng làm bánh bao giờ.

Lò nướng hai lửa (trên và dưới) quay tròn giúp nướng chín đều các mặt, tiết kiệm 60% năng lượng so với lò nướng thông thường; có thể điều chỉnh chọn tắt nhiệt trên hoặc nhiệt dưới tùy theo yêu cầu lúc nướng; có nút điều chỉnh thời gian nướng; khay nướng chống dính tách rời giúp dễ vệ sinh và tiện cất giữ.

Xuất xứ: Mỹ. Giá: 1,8 triệu đồng.

May lam banh tai nha
 

Máy làm bánh đa năng

Máy làm bánh đa năng Hamilton Beach là “trợ thủ” để bạn có thể cùng một lúc làm nhiều món thơm ngon và nhanh chóng như: trứng ốp la, trứng chiên, xúc xích hoặc nướng bánh...

Sản phẩm có khay nướng được làm từ gốm chống dính, bền gấp 5 lần men bình thường cho bạn thời gian sử dụng lâu dài.

Không những thế, khi chế biến bạn sẽ không lo thực phẩm hay nguyên liệu bị dính vào khay nên có thể đảo dễ dàng, không bị dính khét. Khay có thể tháo rời giúp dễ dàng hơn với việc vệ sinh.

Xuất xứ: Mỹ. Giá: 2.560.000 đồng.

May lam banh tai nha
 

Máy làm bánh mì 

Với máy làm bánh mì tự động Panasonic bất kỳ ai cũng có thể tự làm một chiếc bánh mì ngay tại nhà, chỉ với vài thao tác đơn giản trong 5 bước: lấy nồi nướng bánh mì ra, lắp lưỡi dao nhào bột, cho bột mì và các nguyên liệu khác vào nồi nướng (trừ men khô), sau đó cho men khô, hoa quả sấy và hạt vào một bộ định lượng riêng, chọn menu và nhấn nút Start (bắt đầu), sau khi nghe tiếng bíp, lấy bánh mì ra. Bạn đã có những ổ bánh mì theo ý thích.

Xuất xứ: chính hãng Panasonic. Giá: 5,1 triệu đồng.

May lam banh tai nha
 

Máy làm bánh quế

Chiếc máy làm bánh quế có hình dáng nhỏ gọn, khuôn bánh tròn với những họa tiết ô vuông làm đẹp thêm cho chiếc bánh sau khi nướng lên.

Cách sử dụng: cho bột làm bánh lên trên khuôn, nhấn nút nướng bánh. Khi bánh chín, nút màu đỏ trên máy bật sáng báo hiệu để dỡ bánh ra khỏi khuôn.

Với chiếc máy làm bánh quế tiện dụng này, bạn có thể sáng tạo một số món ăn ngọt, ăn mặn hay các món tráng miệng với mứt, nước xốt kem tươi hay kem cho cả nhà cùng thưởng thức. Máy làm bánh quế có kèm theo khuôn cuộn ốc quế.

Xuất xứ: Đài Loan. Giá: 3,5 triệu đồng.

May lam banh tai nha
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
công ty TNHH SX-TM-DV King shop (Nguyễn Súy, Q. Tân Phú); công ty TNHH MTV Mua hàng Mỹ (Lê Duẩn, Q.1); siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Chợ Lớn; siêu thị Điện Máy Xanh...
* Mua online:  kingshop.vn; yes24.vn; Lazada.vn…

 Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI