Quận 6: Luyện kỹ năng hướng dẫn các bà mẹ chăm sóc, bảo vệ và giáo dục con

01/04/2019 - 07:30

PNO - 'Biết lắng nghe, biết chia sẻ và giúp trẻ thành công' là nội dung chuyên đề do Hội LHPN quận 6 vừa tổ chức, thu hút 150 chị là cán bộ, hội viên phụ nữ từ 19 cơ sở về tham dự.

Bà Nguyễn Thị Bạch Quyên – Báo cáo viên của Hội LHPN TP.HCM đã trao đổi, chia sẻ kiến thức về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em cũng như phòng ngừa, hạn chế những tác động tiêu cực đến trẻ trong tình hình mới.

Quan 6: Luyen ky nang huong dan cac ba me cham soc, bao ve va giao duc con
Chương trình là hoạt động thiết thực nhằm triển khai chủ đề năm "An toàn cho phụ nữ và trẻ em".

Theo bà Bạch Quyên, trong công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em thì vai trò của gia đình, đặc biệt là người mẹ, luôn chiếm vị trí vô cùng quan trọng. Chính tình yêu thương, sự quan tâm và nhất là sự hiểu biết của người mẹ sẽ bảo vệ con một cách an toàn, hiệu quả trong mọi hoàn cảnh. Vì thế, việc trang bị, cung cấp những kiến thức, kỹ năng luôn cần thiết, giúp những người mẹ hoàn thành thiên chức của mình.

Quan 6: Luyen ky nang huong dan cac ba me cham soc, bao ve va giao duc con
Với nhiều mẩu chuyện, tình huống thực tế, báo cáo viên đã giúp các cán bộ Hội những kỹ năng cụ thể trong việc truyền kiến thức, kinh nghiệm cho các bà mẹ.

Chuyên đề đã vạch ra những bí quyết để cán bộ Hội truyền kinh nghiệm, trao kỹ năng cho những bà mẹ hiện đại, chung tay bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Hạnh Chi – Châu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI