Hai mỹ nam Việt tái xuất sau scandal tan vỡ hôn nhân

07/02/2015 - 08:44

PNO - PN - Người bị vợ cũ tố vô trách nhiệm và sống dựa vào đàn bà, kẻ bị nói lăng nhăng, không chung thủy, Quách Ngọc Ngoan và Tim đã xuất hiện sau thời gian 'trốn' truyền thông.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước loạt chứng cứ vợ cũ đưa ra để tố anh là người chồng, người cha xấu và vô trách nhiệm, Quách Ngọc Ngoan hầu như không xuất hiện và từ chối trả lời báo chí. Tương tự hoàn cảnh như anh, ca sĩ Tim cũng vì tính trăng hoa làm người vợ xinh đẹp dọn ra khỏi nhà trong âm thầm lặng lẽ cũng chính thức tái xuất. Cả hai xuất hiện với ngoại hình thay đổi ít nhiều trong buổi ra mắt phim Tết - Hợp đồng bắt ma, trở thành tâm điểm của báo chí. 

Quách Ngọc Ngoan phong trần và lạ lẫm với kiểu đầu đinh. Anh trầm ngâm hơn hẳn trước đây

Tim cũng một mình lẻ bóng và kém vui dù tham dự họp báo do phim anh đóng

Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự góp mặt của khá nhiều mỹ nhân của showbiz việt như: Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo, Phan Thị Mơ, Dương Cẩm Lynh, Võ Hoàng Yến....

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo

Người đẹp Phan Thị Mơ

Dương Cẩm Lynh

Dương Yến Ngọc

Mai Thu Huyền

Quách An An

Võ Hoàng Yến

Hợp đồng bắt ma xoay quanh sư phụ Ba Mập (Hoàng Mập thủ vai) - người nổi danh với nghề bắt ma trừ tà của đất Sài Thành, cùng hai đồ đệ giỏi giang của mình: Phong (Tim thủ vai) và Vũ (Đông Dương đóng). Nếu như Phong nổi tiếng là đẹp trai, hào hoa thì Vũ lại là kẻ háo sắc, lắm chiêu nhưng nhiệt tình.

Vào một ngày nọ, sư phụ Ba Mập nhận được một lời đề nghị bắt ma tại một ngôi nhà trên Đà Lạt. Xứ sở sương mù nhiều bí hiểm luôn ẩn chứa nhiều mối nguy hại. Sư phụ Ba Mập quyết định để hai đệ tử của mình lên Đà Lạt thám thính tình hình và tìm đối sách. Tại đây, Phong và Vũ lần lượt gặp những con người bí hiểm. Một ông quản gia cũ của ngôi nhà hoang, một ông lão bí ẩn thường xuất hiện đột ngột, một cô gái lén lút theo dõi hành tung của Phong và Vũ…

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 12/02/2015 (nhằm ngày 24 tháng Chạp Âm Lịch).

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI