Sự thật chuyện fan dán giấy kín mít xe của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân để tỏ tình

22/01/2018 - 12:24

PNO - Hoá ra không phải fan cuồng vì muốn tỏ tình với nam ca sĩ, hay vị khán giả nào phản đối chuyện Trung Quân hôn Nhã Phương trong MV, dán giấy kín mít xe của anh, mà là do 1 ê-kíp sản xuất chương trình truyền hình.

Vào chiều 14/1, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ hình ảnh chiếc xe ôtô của anh bị dán chi chít những mảnh giấy nhỏ màu vàng. Nội dung được viết trên giấy thể hiện tình yêu với nam ca sĩ như: “Em yêu anh”, “Tại sao anh lại hôn Nhã Phương?”, “Nhã Phương xinh bằng em sao?”, “Quân, anh không được yêu Nhã Phương”… 

Su that chuyen fan dan giay kin mit xe cua ca si Nguyen Tran Trung Quan de to tinh
 
Su that chuyen fan dan giay kin mit xe cua ca si Nguyen Tran Trung Quan de to tinh
 
Su that chuyen fan dan giay kin mit xe cua ca si Nguyen Tran Trung Quan de to tinh
Xe của Nguyễn Trần Trung Quân bị dán giấy nhớ chi chít

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ một dòng trạng thái về sự việc dở khóc dở cười này: “Trong trí nhớ của anh thì chưa bao giờ anh được tỏ tình bằng cách bá đạo thế này. Chắc đây là lần anh đau tim nhất và cũng hú hồn nhất. Cảm ơn em, người giấu mặt đã mang đến cho anh một sáng chủ nhật tươi tỉnh thế này. Anh vẫn đang vừa cười, vừa khóc và vừa bóc từng miếng sticker của em đây. Em yêu anh thật thì quay lại bóc cùng anh, em nhé!”.

Trước sự việc này, một bộ phận khán giả nghi ngờ Trung Quân dung chiêu để PR cho MV mới ra mắt, một bộ phận lại phỏng đoán đó là việc làm của fan Trường Giang… 

Tuy nhiên, sự thật về việc này mới đây đã được tiết lộ. Khi tham gia một chương trình của VTV, Nguyễn Trần Trung Quân đã được MC Công Tố cho biết ê-kíp của chương trình là người đã dán giấy chi chít lên xe của nam ca sĩ. Tuy nhiên, MC này không hề cho biết việc dán giấy này nhằm mục đích gì. 

Clip ê-kíp chương trình giả fan dán giấy trên xe Nguyễn Trần Trung Quân, sau đó ghi lại biểu cảm của ca sĩ: 

 

Trước tiết lộ này, Trung Quân khá bất ngờ. Nam ca sĩ thừa nhận thời điểm nhìn xe bị dán giấy chi chít như thế tâm trạng rất bực mình vì khi đó anh phải chạy ngay đến một điểm diễn, và không thể nào để xe trong tình trạng như thế và chạy đi.

Cũng chính trên trang cá nhân của Trung Quân, theo hình ảnh mà anh chia sẻ thì phải đến khi trời nhá nhem tối mới có thể gỡ được hết những tấm giấy nhớ, nhưng phần keo vẫn còn dính lại trên kính ôtô chi chít. 

Su that chuyen fan dan giay kin mit xe cua ca si Nguyen Tran Trung Quan de to tinh
Trời nhá nhem tối, Trung Quân mới gỡ xong giấy nhớ trên xe nhưng keo dán thì vẫn chưa xoá hết.

Dù là đùa vui hay để tạo bất ngờ, hay chỉ để chơi khăm rồi ghi hình lại biểu cảm của ca sĩ để phát sóng thì trò này cũng khó chấp nhận được. Việc làm của ê-kíp chương trình này chẳng mang ý nghĩa nào cho Trung Quân hay khán giả xem chương trình, thay vào đó chỉ là sự bực bội của khổ chủ và sự nhầm tưởng của khán giả.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI