Kinh doanh offline và những khó khăn cần giải quyết

15/07/2019 - 18:00

PNO - Vốn, chiến lược kinh doanh, quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu, các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, tiêu chí đo lường sản phẩm… là những khó khăn trong những câu chuyện khởi nghiệp.

“Kinh doanh offline và những khó khăn cần giải quyết” là những trăn trở của không ít phụ nữ bắt đầu khởi nghiệp. Chương trình café khởi nghiệp ngày 13/7, Hội LHPN TP.HCM, đại diện các sở, ban, ngành và các chuyên gia đào tạo khởi nghiệp kinh doanh cùng các doanh nhân nhiều kinh nghiệm đã chia sẻ kinh nghiệm khắc phục khó khăn trên.

Kinh doanh offline va nhung kho khan can giai quyet
Các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cho phụ nữ khởi nghiệp.

Những khó khăn trong khởi nghiệp và kinh doanh offline được các chị đề cập xoay quanh các vấn đề về: vốn, chiến lược kinh doanh, quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu, các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, tiêu chí đo lường sản phẩm…

Kinh doanh offline va nhung kho khan can giai quyet
 
Kinh doanh offline va nhung kho khan can giai quyet
 

Trước những khó khăn mà nhiều phụ nữ khởi nghiệp vướng phải, nhất là việc chuyển từ kinh doanh online sang kinh doanh offline, đại diện các sở, ban, ngành hướng dẫn chị em các bước để đăng ký quyền tác giả, đăng ký nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm cũng như tư vấn các chính sách về thuế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo khởi nghiệp và các doanh nhân đã chia sẻ với chị em về kế hoạch Marketing hiệu quả. Đó là việc phải xác định được tiềm lực tài chính, chuẩn bị chiến lược sản phẩm, giá cả, kênh phân phối, quảng bá sản phẩm và tiếp cận người tiêu dùng.

Kinh doanh offline va nhung kho khan can giai quyet
Nhiều sản phẩm khởi nghiệp của chị em được trưng bày, quảng bá tại chương trình.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI