Sau khi bị làm giả vàng miếng, SJC bị nhái website giao dịch

08/07/2019 - 07:38

PNO - Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC vừa phát đi thông báo về việc xuất hiện một số trang giả mạo thương hiệu SJC.

Trang thông tin nhái trang tin chính thức của SJC thậm chí còn đưa tin khuyến mãi rầm rộ để thu hút khách hàng. Cụ thể, trang “Trang sức SJC Gold” hiện đang thông tin rộng rãi về việc “Nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập SJC, SJC tặng 50 Bộ trang sức Vàng nữ trị giá 1.390.000 đồng cho 50 khách hàng nhanh tay đăng ký thông tin theo link trang cung cấp”.

Trong đường link sử dụng bất hợp pháp hình ảnh các cửa hàng SJC và địa chỉ chi nhánh SJC để lợi dụng lòng tin của khách hàng.

Sau khi bi lam gia vang mieng, SJC bi nhai website giao dich
các trang này công khai quảng cáo giả mạo thương hiệu SJC

Công ty SJC khẳng định, đây là thông tin giả mạo, lừa đảo, lợi dụng uy tín thương hiệu của SJC để phục vụ mục đích cá nhân của trang không rõ nguồn gốc. Công ty SJC khuyến cáo khách hàng cẩn trọng, cân nhắc khi tham gia cung cấp thông tin cho đường link mà trang “Trang sức SJC Gold” đăng tải. Mọi thông tin chính thức, SJC chỉ đăng tải trên website và fanpage chính thức của mình.

Hiện, Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC cũng cho biết chưa ghi nhận trường hợp khách hàng bị thiệt hại về sự việc trên. Công ty cũng đã liên lạc với bên facebook yêu cầu họ gỡ bỏ hình ảnh các cửa hàng của công ty cũng như lợi dụng thương hiệu của công ty cho các hoạt động trên. 

Thời gian qua, trên thị trường đã xuất hiện vàng miếng thương hiệu quốc gia SJC bị làm giả. Không chỉ vàng loại hai mới làm giả mà cả SJC loại nhất cũng bị tình trạng này. Loại vàng giả thương hiệu SJC được sản xuất khá tinh vi, rất khó phát hiện nếu người mua thiếu kinh nghiệm và không kiểm tra kỹ. Do đó khách hàng cần cẩn trọng khi mua vàng SJC tại các website không chính thống. 

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI