Tiếp viên ăn mặc hớ hênh phụ vụ khách tới… bến

26/11/2015 - 15:01

PNO - Bí mật theo dõi những hoạt động của nhà hàng Trúc Trúc Xinh, cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra phát hiện tiếp viên đang bán dâm tại chỗ cho khách.

Theo đó, sau thời gian bí mật theo dõi, đến tối ngày 25/11, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hóa –Xã Hội (Đoàn 2) đã phối hợp với Công an quận 1, TP HCM, bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Trúc Trúc Xinh, phường Đa Kao, quận 1, bắt quả tang tiếp viên đang bán dâm cho khách. Cơ quan chức năng tiếp tục kiểm tra và phát hiện nhiều sai phạm khác của nhà hàng.

Tiep vien an mac ho henh phu vu khach toi… ben
Bị kiểm tra bất ngờ, nhiều tiếp viên ăn mặc hớ hênh chỉ biết chụm vào nhau khóc nức nở

Tuy nhiên, trước đó, khi cán bộ liên ngành vào ​kiểm tra, bảo vệ nhà hàng Trúc Trúc Xinh kiên quyết chống trả, ngăn cản không cho cán bộ vào kiểm tra. Trong lúc đó, chủ nhà hàng giật chuông báo động cho hàng chục tiếp viên nữ mặc nội y tiếp khách được biết.

Sau đó, bằng biệt pháp nghiệp vụ, cán bộ liên ngành kiên quyết vào kiểm tra bằng được. Vào bên trong kiểm tra, những cán bộ này bắt quảng tang một nữ tiếp viên đang bán dâm tại chỗ cho khách ở phòng số 9, lầu 4 với giá 1 triệu đồng.

Tiep vien an mac ho henh phu vu khach toi… ben
Nghe chuông báo động của chủ nhà hàng, một số tiếp viên chỉ kịp vơ vội áo khoác trùm lên người

Cán bộ liên ngành tiếp tục kiểm tra các phòng còn lại, phát hiện ở các phòng karaoke có nhiều bao cao su và đã qua sử dụng vứt bừa bãi dưới sàn nhà và giấu trong kẽ ghế. Quần áo lộn xộn giữa phòng karaoke.

Sau khi bị mời về trụ sở làm việc, chủ nhà hàng Trúc Trúc Xinh khai nhận, nhà hàng được khai trương kinh doanh từ tháng 8/2015. Nhà hàng chủ yếu phục vụ ẩm thực cho khách.

Tuy nhiên, theo dõi của cơ quan chức năng, từ khi đi vào hoạt động, nhà hàng này đã có nhiều hoạt động vi phạm khác như mở phòng hát karaoke trái phép. Tiếp viên phục vụ nhà hàng ăn mặc hớ hênh. Chủ nhà hàng sẵn sàng cho các tiếp viên của mình phục vụ khách tới bến nếu khách có nhu cầu.

Tiep vien an mac ho henh phu vu khach toi… ben
Những tiếp viên "nhà hàng hai mảnh" này sẵn sàng phục vụ... tới bến, nếu khách có nhu cầu

Cũng liên quan đến hoạt động của nhà hàng Trúc Trúc Xinh, một cán bộ đoàn liên ngành cho biết, từ khi đi vào hoạt động, qua theo dõi điều tra và phản ảnh của người dân, cơ quan chức năng nắm bắt được những hoạt động không trong sáng của nhà hàng nay. Tuy nhiên, để có đầy đủ chứng cứ, cơ quan liên ngành đã kết hộ với công an quận 1 phục kích. Đến tối ngày 25/11, phối hợp bất ngờ ập vào kiểm tra và phát hiện những vi phạm trên.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI