Rạn nứt với Phương Mỹ Chi, Quang Lê sẽ còn lại gì?

27/01/2016 - 07:46

PNO - Dường như nếu không chung đường với Phương Mỹ Chi, Quang Lê chẳng còn gì, cũng như chẳng còn cỗ máy đẻ tiền cho anh.

Từ hồi tháng 3 năm 2015, tin đồn cha con Quang Lê - Phương Mỹ Chi bất hòa từng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Thậm chí, nhiều thông tin cho rằng Quang Lê lợi dụng, vắt kiệt sức lao động của Phương Mỹ Chi khiến cô bé có nguy cơ mất giọng khiến gia đình Phương Mỹ Chi bức xúc, dừng hợp đồng với Quang Lê.

Nhưng sau đó, bố Phương Mỹ Chi đã lên tiếng phủ nhận những thông tin thất thiệt trên. Ông cho rằng con gái mình bị cảm lạnh và mất giọng vài ngày chứ không có chuyện bị bố nuôi Quang Lê "vắt kiệt sức lao động". Thậm chí, bố đẻ của Phương Mỹ Chi còn khẳng định rằng, Quang Lê là một người tốt, đã giúp đỡ Phương Mỹ Chi rất nhiều và cả gia đình ông rất biết ơn người đàn ông này.

Ran nut voi Phuong My Chi, Quang Le se con lai gi?
Nếu không còn Phương Mỹ Chi, Quang Lê sẽ không còn cỗ máy kiếm tiền cho anh.

Cho tới ngày 24/1 vừa qua, sự vắng mặt khó hiểu của Phương Mỹ Chi trong bữa tiệc sinh nhật Quang Lê khiến nhiều người lại đặt ra nghi vấn. Rằng mối quan hệ cha con của họ lại có dấu hiệu rạn nứt khi thời gian qua, trong nhiều sản phẩm của Phương Mỹ Chi không thấy bóng dáng của Quang Lê.

Trước thông tin này, Quang Lê thẳng thắn thừa nhận giữa anh và gia đình Phương Mỹ Chi có nhiều bất đồng trong công việc, nhất là trong việc định hướng âm nhạc cho "cô bé dân ca". Thậm chí đã có lúc phía gia đình Phương Mỹ Chi cãi lời, không nghe lời anh chỉ vì cô Út (cô ruột của Phương Mỹ Chi).

Trong khi đó, về phía gia đình Phương Mỹ Chi, khi được hỏi lý do Phương Mỹ Chi vắng mặt trong sinh nhật Quang Lê, mẹ cô bé nói rằng do hôm đó Phương Mỹ Chi bận lịch diễn và không thể về kịp.

Nếu như Phương Mỹ Chi dứt áo ra đi, Quang Lê sẽ còn lại gì?

Được biết, ngoài Phương Mỹ Chi, Quang Lê còn nhận thêm bé Huyền Trân làm con nuôi và đã ký hợp đồng độc quyền hai năm với "ni cô" chuyên hát nhạc Trịnh này. Tuy nhiên, Huyền Trân là cô gái khá nhút nhát và không thị trường. Tên tuổi của Huyền Trân sẽ không bằng được với Phương Mỹ Chi, nên khó lòng mà giúp được Quang Lê.

Dường như nếu không chung đường với Phương Mỹ Chi, Quang Lê chẳng còn gì, cũng như chẳng còn cỗ máy đẻ tiền cho anh. Chỉ còn lại những scandal không hay mà Quang Lê dính phải.

Từ khi về nước, Quang Lê không có nhiều hoạt động âm nhạc. Ca sĩ này hầu hết gây chú ý với scandal từ những phát ngôn gây sốc, hành động phản cảm cho đến tuyên bố tạm xa showbiz rồi lại "ló mặt" đi diễn. Trong sự bất thường ấy, không thể không kể tới mối quan hệ giữa anh và con gái nuôi Phương Mỹ Chi.

Quang Lê còn bị Đàm Vĩnh Hưng vạch mặt cướp gà của mình. Hàng loạt nghệ sĩ lên tiếng chê trách Quang Lê. Hình ảnh ca sĩ này trở nên xấu xí trong lòng công chúng.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI