Trải nghiệm thú vị bằng du lịch đường thủy

14/02/2014 - 16:20

PNO - PNO - So với những chuyến du lịch đường bộ, đường sắt hay đường hàng không, du lịch bằng đường thủy có thể mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ, khác biệt và đầy thú vị.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trai nghiem thu vi bang du lich duong thuy
Du ngoạn bằng đường thủy luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều du khách
Ảnh: flickr.com

Dưới đây là những lý do khiến du lịch bằng đường thủy đang thu hút nhiều du khách.

• Du ngoạn bằng đường thủy đang là một trong những hình thức du lịch được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới. Cảm giác du ngoạn trên sóng nước bồng bềnh và ngắm nhìn phong cảnh đẹp ở mọi góc độ khác nhau sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn.

Trai nghiem thu vi bang du lich duong thuy
Du ngoạn trên sông Danube, châu Âu - Ảnh: flickr.com

• Với sự đầu tư chuyên nghiệp về cầu tàu, bến đỗ, phương tiện vận chuyển đúnng tiêu chuẩn an toàn chất lượng và khai thác những điểm tham quan nổi bật của thành phố… du lịch bằng đường thủy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nghỉ cuối tuần. Du khách sẽ được dịp hòa mình vào không gian sông nước bao la hữu tình, thân quen nhưng đầy bất ngờ giữa lòng thành phố.

Trai nghiem thu vi bang du lich duong thuy
Không gian yên bình trên sông nước là điều yêu thích của mọi du khách
Ảnh: flickr.com

• Không chỉ thế, các du thuyền thường được đầu tư nhiều chi phí để thiết kế hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu giải trí cao cấp và sang trọng. Do đó, tùy vào mức giá cụ thể của mỗi du thuyền mà du khách có thể chọn cho mình “bạn đồng hành” lý tưởng. Ở đây, bạn sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ du lịch và giải trí tốt nhất mà trên đất liền cũng có như khu mua sắm, vui chơi, spa, biểu diễn…

Trai nghiem thu vi bang du lich duong thuy
Tiện nghi trên du thuyền - Ảnh: flickr.com

• Đa số các công ty du lịch kinh doanh bằng dịch vụ du thuyền thường đưa ra các chính sách khuyến mãi, giảm giá và nhiều ưu đãi cho khách hàng. Như miễn phí bia, rượu vang trong các bữa ăn tối trên sông, hoặc phục vụ tất cả các loại thức uống có cồn vào bất kỳ thời gian nào trong ngày ở mức giá vừa phải…

Trai nghiem thu vi bang du lich duong thuy
Tiệc buffet trên du thuyền - Ảnh: flickr.com

• Du lịch bằng đường thủy thường tạo cho du khách cảm giác thư giãn, thoải mái và dễ chịu sau những ngày làm việc mệt nhọc. Đó cũng chính là lý do thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều du khách. Nếu bạn dự định chọn một hình thức du lịch nào đó với “người ấy”, thì chuyến du ngoạn lãng mạn bằng đường thủy là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Trai nghiem thu vi bang du lich duong thuy
Núi Blue Ridge, Mỹ - Ảnh: flickr.com

ĐÌNH HUỆ (Theo howlifeworks.com)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI