Tai nạn thương tâm, bà bầu 9 tháng tử vong

26/11/2015 - 16:10

PNO - Khi chồng đưa đi khám thai vào giai đoạn chuẩn bị sinh con, thì xảy xa tai nạn thương tâm khiến thai phụ này tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng ngày 26/11/2015, khi chị Hmat Niê được chồng là anh Y Phát Mlô (28 tuổi, cùng ngụ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) chở đi bệnh viện khám thai. Khi hai vợ chồng đang lưu thông trên Quốc lộ 26 tới đoạn xã Ea Dar (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) thì đã xảy va chạm với một taxi đang đi ngược chiều.

Tai nan thuong tam, ba bau 9 thang tu vong
Chiếc taxi gây ra vụ tai nạn thương tâm.

Theo thông tin từ những người dân nơi đây cho biết, chiếc taxi mang BKS 47A-12264 của hãng taxi Tiên Sa do tài xế Nguyễn Văn Hải (19 tuổi, ngụ xã Đắk Win, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) điều kiển, lưu thông từ hướng huyện M’Drăk về Buôn Ma Thuột.

Khi đến đoạn đường trên đã lấn sang làn đường giành cho xe máy rồi đâm vào xe máy của đôi vợ chồng trên rồi tiếp tục tông vào xe máy do chị Dương Thị Loan (37 tuổi, ngụ huyện Ea Kar) điều khiển, rồi lao vào đồng ngô của người dân mới dừng lại.

Tai nan thuong tam, ba bau 9 thang tu vong
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Vụ tai nạn thương tâm trên đã làm 3 người thương vong, trong đó có chị Hmat Niê đang mang thai tháng thứ 9 tử vong tại chỗ, hai người còn lại trong tình trạng nguy kịch đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên, tài xế của chiếc taxi gây tai nạn không có mặt, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc

 Thanh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI