Món quà tuyệt diệu

04/01/2014 - 12:33

PNO - PNCN - “Mẹ ơi! Mẹ ơi!... Mẹ An ơi! Mẹ nhìn em giỏi chưa này?”, tiếng con gái ríu rít. Thì ra, con đã tự tay thu dọn xong đống đồ chơi và chất hết vào… tủ lạnh. Mẹ bật cười, không nỡ trách con tội nghịch phá, mà thấy con gái...

Mẹ luôn cảm ơn thượng đế đã ban cho mẹ món quà tuyệt diệu là con. Con được sinh ra lành lặn và khỏe mạnh để mỗi ngày lớn khôn bên mẹ. Con là một thiên thần đáng yêu và lém lỉnh.

Mon qua tuyet dieu

Hãy luôn nở nụ cười trên môi suốt chặng đường dài phía trước, con nhé!

Mon qua tuyet dieu

Mẹ luôn trân trọng những hình ảnh gia đình bên nhau như thế này

Mon qua tuyet dieu

Ai cũng bảo mẹ con mình giống nhau như hai giọt nước

Mon qua tuyet dieu

Phút thư giãn bên con của mẹ

Nhớ lại những ngày đầu mẹ mới sinh con, trộm vía, con rất ngoan. Vì hai bà nội ngoại ở xa nên chỉ bố chăm sóc hai mẹ con. Có lẽ thế nên con thương bố mẹ và không quấy khóc. Thấm thoắt đã hai năm rưỡi, mỗi ngày của mẹ tràn ngập niềm vui vì những trò quậy phá và những câu nói bi bô ngộ nghĩnh của con.

Mẹ yêu con rất nhiều, Nhím à!

Mẹ Nhím 

Khoảnh khắc yêu thương

Chuyên mục “Khoảnh khắc yêu thương” sẽ giới thiệu những bức ảnh ghi lại những hình ảnh, cử chỉ… biểu lộ tình cảm yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tình nhân… Kính mời bạn đọc tham gia. Bài và ảnh xin gửi về địa chỉ: khoanhkhacyeuthuong@outlook.com.

Số lượng ảnh: từ năm-bảy ảnh (mỗi ảnh kèm lời chú thích ngắn).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI