Con đã đến bên đời mẹ

18/01/2014 - 13:43

PNO - PNCN - Con yêu!

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày đầu biết mình mang thai, mẹ đã vui sướng và hạnh phúc biết chừng nào. Rồi con lớn dần trong cơ thể mẹ, mỗi ngày một cảm giác, một niềm vui. Lúc ấy, con đã biết thương mẹ, không làm mẹ mệt, cũng không khiến mẹ phải chịu những cơn ốm nghén đầu thai kỳ. Trải qua 38 tuần, con đồng hành cùng mẹ trong mọi công việc, trên mọi nẻo đường, cuối cùng con đã chính thức đến bên đời mẹ.

Con da den ben doi me

Khi nghe bác sĩ nói “chúc mừng em, một bé trai”, mẹ đã rơi nước mắt. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc, không niềm vui nào sánh bằng. Có lẽ suốt cuộc đời này, không bao giờ mẹ quên cảm giác đó, con trai à…

Con da den ben doi me

Mẹ yêu nhất tính cách vui vẻ của con

Con da den ben doi me

Nụ cười sảng khoái của con xua tan hết mệt mỏi của mẹ

Con da den ben doi me

Con da den ben doi me

Làm điệu ngày xuân

Cám ơn con đã đến bên mẹ, cám ơn con đã mang đến cho mẹ những cảm giác mà chỉ từ khi con ra đời mẹ mới có. Cho dù cuộc sống sau này thay đổi hay khó khăn thế nào đi nữa, con cũng cứ yên tâm nhé, vì mẹ sẽ luôn bên con.

Chỉ cần hàng ngày được thấy con lớn lên, được chơi đùa cùng con, được nhìn thấy nụ cười tươi của con là mẹ cảm thấy cuộc sống luôn tươi đẹp.

Mẹ Kiên 

Khoảnh khắc yêu thương

Chuyên mục “Khoảnh khắc yêu thương” sẽ giới thiệu những bức ảnh ghi lại những hình ảnh, cử chỉ… biểu lộ tình cảm yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tình nhân… Kính mời bạn đọc tham gia. Bài và ảnh xin gửi về địa chỉ: khoanhkhacyeuthuong@outlook.com.

Số lượng ảnh: từ năm-bảy ảnh (mỗi ảnh kèm lời chú thích ngắn).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI