Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của 12 cung Hoàng Đạo

09/07/2017 - 12:01

PNO - Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của 12 Cung Hoàng Đạo; Cự Giải, Ma Kết đau đầu về vấn đề tài chính; Sư Tử, Bảo Bình cần gắn kết nhiều hơn với các thành viên trong gia đình.

Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ Hai này là ngày đầy bất ngờ đối với Bạch Dương. Bạn có thể sẽ gặp lại một người bạn cũ từ lâu không liên lạc, và cả hai cùng ngồi chuyện trò rất sôi nổi về những kỹ niệm tuyệt vời ngày trước.

Hãy cố gắng nói ra những điều bạn giấu kín bấy lâu qua, đặc biệt là những lời yêu chưa bao giờ được thổ lộ. Còn trong công việc, Bạch Dương cần đánh giá lại phương pháp mà bạn đang thực hiện để ngày càng hoàn thiện hơn.

Con số may mắn: 4, 22

Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đẩy mình vào thế bị động và bị đè nặng bởi áp lực trước một vấn đề, hoặc một cuộc họp vào ngày thứ Hai. Điều Kim Ngưu cần làm là tự giải thoát bản thân khỏi quả núi vô hình để làm việc tốt hơn.

Kim Ngưu đang đi đúng hướng, nếu dành thời gian ngồi lại xem xét kết quả, tiến độ công việc, bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều đó. Bằng không, càng rối trí, Kim Ngưu sẽ càng sai nhiều hơn và thậm chí làm hại đến sức khỏe của bản thân.

Con số may mắn: 12, 32

Tu vi thu Hai ngay 10/7/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cố gắng làm bất cứ điều gì có thể nhằm uốn cong sự thật, vốn liên quan đến một người bạn của họ. Dường như đối với Song Tử, đây chỉ là lời nói dối vô hại vì lợi ích của bạn đó, hoặc đơn giản vì Song Tử không muốn chuyện rắc rối xảy ra với mình.

Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm mà bạn cần giành quyền kiểm soát. Song Tử nên để mọi việc diễn ra theo tự nhiên, mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn theo cách riêng của nó. Hãy điều chỉnh bản thân theo sự thay đổi của hoàn cảnh, và tự chịu trách nhiệm trước những tình huống khó khăn

Con số may mắn: 9, 41

Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang khao khát sự ổn định nhưng có vẻ như bạn chính là nguồn gây ra sóng gió. Cự Giải thay đổi cách suy nghĩ quá nhiều, nên không thể đạt được bất kỳ kết quả khả quan theo một hướng nhất định nào.

Thứ Hai đem đến cho Cự Giải cơ hội để xem xét tích cực về cách thức giải quyết mọi vấn đề, đặc biệt về khía cạnh vật chất, tài chính. Hãy suy nghĩ thật kỹ về cảm xúc bên dưới lớp vỏ của bạn và những gì bạn thật sự muốn thực hiện.

Con số may mắn: 9, 22

Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử phải đưa ra một quyết định quan trọng liên quan đến bản thân và gia đình trong ngày thứ Hai. Vấn đề khó khăn là dường như bạn không thể thảo luận việc này với ai khác, vì dạo gần đây, các mối quan hệ bỗng trở nên xa cách.

Mặt khác, cảm giác mệt mỏi và tâm trạng u uất có thể đeo bám Sư Tử nếu bạn không tìm ra cách làm hòa, giải thích cặn kẽ với nửa kia của mình về những hiểu lầm, xung đột giữa hai người.

Con số may mắn: 6, 24

Tu vi thu Hai ngay 10/7/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tính cầu toàn của Xử Nữ đột nhiên tăng cao vào ngày đầu tuần, khiến bạn trở nên gay gắt với công việc của những người xung quanh, và điều này phần nào làm sứt mẻ các mối quan hệ.

Mặc dù tiến độ công việc của Xử Nữ vẫn diễn ra theo kế hoạch, khía cạnh cảm xúc dường như đang làm thay đổi mọi thứ theo chiều hướng tiêu cực. Thứ Hai là ngày tuyệt vời cho những nỗ lực sáng tạo, nhưng chỉ khi bạn biết cách giữ cho mình  một tác phong chuyên nghiệp.

Con số may mắn: 21, 38

Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Vị trí của những vì tinh tú đòi hỏi Thiên Bình phải xem xét lại nhu cầu cảm xúc bên trong bản thân, đồng thời nhận định khách quan về độ thực tế của những gì mà bạn hằng mong đợi.

Ngày thứ Hai trôi qua khá chậm, giúp Thiên Bình có thêm nhiều thời gian hơn để tập trung vào các công việc cá nhân. Mặt khác, gia đình và nửa kia của Thiên Bình đang cần sự quan tâm, chăm sóc, vì thế hãy ở bên cạnh họ khi cần thiết.

Con số may mắn: 12, 23

Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dù muốn hay không, Bọ Cạp cũng phải xăn tay áo và lao đầu vào thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Mặc dù ưa thích sự độc lập trong công việc, Bọ Cạp vẫn cần sự giúp đỡ của những người xung quanh nhiều kinh nghiệm hơn. Hãy thư giãn và mở lòng để có thể làm việc cùng nhau tốt hơn.

Mặt khác, Bọ Cạp đừng cố níu kéo quá khứ hoặc cố gắng sử dụng những món đồ đã quá hạn dùng. Nếu không, bạn sẽ gặp rắc rối về cả sức khỏe lẫn tinh thần.

Con số may mắn: 5, 18

Tu vi thu Hai ngay 10/7/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thứ Hai dường như là ngày của sự cộng tác, mọi thứ liên quan đến công việc chung đều diễn ra trôi chảy, giúp Nhân Mã có thêm thời gian xem xét, đề ra những kế hoạch mới cho tương lai.

Nhân Mã có thể nhờ đến sự giúp đỡ từ những người bạn đáng tin cậy; tuy nhiên đừng quá ỷ lại vì bản thân họ cũng rất bận rộn. Đồng thời, hãy thận trọng trước những thông tin mà bạn muốn chia sẻ cùng người khác.

Con số may mắn: 8, 29

Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày đầu tuần đòi hỏi Ma Kết phải đối mặt với một số vấn đề về tài chính, dường như những khoản nợ của bạn đã đến hạn, một dự án đầu tư cần thêm vốn, hay vật dụng trong nhà bỗng dưng hỏng hóc và cần sửa chữa.

Bằng cách giải quyết triệt để các vấn đề trên trong buổi sáng, Ma Kết có thêm nhiều thời gian hơn để tập trung vào chăm sóc bản nhân, và tự tin giải quyết các công việc khác.

Con số may mắn: 26, 38

Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đây là ngày tuyệt vời để Bảo Bình gắn kết với các thành viên trong gia đình. Bạn có thể cùng họ lên kế hoạch cho buổi tiệc họp mặt sắp tới, hoặc chuẩn bị một chuyến du lịch ngắn ngày trong dịp nghỉ hè.

Dường như Bảo Bình đang cố gắng mở rộng giờ làm việc của mình, nhưng bạn cũng nên cẩn trọng với tác động từ công việc đến những thành viên khác trong gia đình. Đặc biệt là khi mọi người phải hy sinh nhiều hơn cho lợi ích của bạn.

Con số may mắn: 16, 39

Tu vi thu Hai ngay 10/7/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 10/7/2017 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có rất nhiều việc mà Song Ngư muốn làm vào ngày thứ Hai, nhưng dường như thời gian không cho phép bạn hoàn thành tất cả mọi nhiệm vụ cùng lúc. Điều này dễ khiến các chú Cá rơi vào tâm trạng chán nản, mệt mỏi.

Hãy cố gắng phân loại công việc và tập trung tâm trí của bạn vào những vấn đề thật sự quan trọng và cần thiết. Ngoài ra, phát huy tinh thần học hỏi từ những người xung quanh là biện pháp tốt để giúp Song Ngư nhanh chóng tìm ra câu trả lời cho mọi bài toán.

Con số may mắn: 1, 28

Linh La (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI