Giây phút hãi hùng phát hiện cảnh người vợ bị chồng tra tấn dã man

05/08/2015 - 07:40

PNO - Chị H. bị chính chồng mình là anh Đạo cầm dao cắt gân tay, gân chân, máu chảy khắp nơi khiến nhiều người chứng kiến không khỏi hãi hùng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Như tin đã đưa, trưa 3/8, tại địa bàn thôn Đông, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra sự việc kinh hoàng khi chồng dùng dao cắt gân tay, gân chân, đâm vào mặt vợ khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, kẻ gây ra sự việc được xác định là Chu Quang Đạo (49 tuổi), trú tại thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang), nạn nhân không ai khác chính là chị Dương Thị H. (34 tuổi, vợ của Đạo, trú cùng địa chỉ trên).

Giay phut hai hung phat hien canh nguoi vo bi chong tra tan da man

Nơi xảy ra vụ việc chồng cắt gân tay, gân chân của vợ.

Chiều 4/8, có mặt tại xã Lương Phong nơi xảy ra sự việc, nhiều người dân trong xã vẫn chưa hết bàng hoàng và bàn tán xôn xao. Nhiều người không khỏi hãi hùng khi chứng kiến cảnh người chồng vũ phu hành hạ vợ dã man như thế. Điều khiến người dân địa phương bực tức hơn chính là sau khi gây ra sự việc, Đạo đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường mặc cho người vợ đang thảm thiết kêu la trong đau đớn.

Là một trong những người phát hiện sự việc đầu tiên, anh Nguyễn Gia Hưởng (trú tại thôn Đông, xã Lương Phong không khỏi hãi hùng. Theo anh Hưởng, trưa ngày hôm qua, gia đình anh đang ăn cơm thì nghe có tiếng động lớn ở đầu dốc cách nhà khoảng 50 mét.

“Ban đầu, tôi cũng chỉ nghĩ là trời mưa, đường ướt, có người đi qua bị ngã nên không để ý đến. Đúng lúc này, đứa con gái lớn trong gia đình tôi vẻ mặt sợ hãi, hốt hoảng nói không lên lời: “Bố ơi, có người đánh nhau ở ngay gần nhà mình”. Nghe con gái nói thế, tôi cũng không để ý vì nghĩ là hai vợ chồng nhà hàng xóm mâu thuẫn, xô xát”, anh Hưởng kể lại.

Giay phut hai hung phat hien canh nguoi vo bi chong tra tan da man

Anh Hưởng kể lại sự việc.

Khoảng 5 phút sau, khi anh Hưởng và mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu ú ớ của phụ nữ. Biết có chuyện không hay xảy ra, anh Hưởng ra ngoài cửa quan sát nhưng vì nhà ở đầu dốc bị che khuất tầm nhìn nên anh không phát hiện ra việc Chu Quang Đạo đang dùng dao truy sát vợ.

“Tôi vừa đưa chén rượu lên thì đứa con gái sợ hãi, run rẩy tiếp tục thông báo: “Bố ơi, không xong rồi, có người đàn ông đang cầm dao chém người ở dưới dốc nhà mình”. Nghe con gái nói xong, tôi vội chạy ra ngoài thì thấy một người đàn ông đang cầm dao múa máy rất dữ tợn còn bên cạnh là người phụ nữ máu me bê bét kêu la đau đớn. Rồi người đàn ông lên xe và bỏ chạy”, anh Hưởng vẫn chưa hết sợ hãi nhớ lại.

Giay phut hai hung phat hien canh nguoi vo bi chong tra tan da man

Hiện tại chị H. đang được người thân chăm sóc tại Bệnh viện đa khoa huyện Hiệp Hòa.

Chạy lại kiểm tra thì anh Hưởng nhận ra nạn nhân là chị H. nên đã nhanh chóng gọi điện thông báo cho gia đình chị H. và bảo mọi người lên ngay Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa.

Chiều 4/8, có mặt tại Bệnh viện đa khoa huyện Hiệp Hòa, chị H. vẫn đang được các bác sĩ tích cực chăm sóc và điều trị. Hiện chị H. đã được nối lại gân tay, gân chân. Trên mặt và cơ thể có nhiều thương tích sau khi bị người chồng gây ra, tinh thần chị vẫn hoảng loạn, sợ hãi.

Giay phut hai hung phat hien canh nguoi vo bi chong tra tan da man

Chị H. với nhiều thương tích trên người dân chưa hết bàng hoàng sau khi bị chồng truy sát.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân có thể là xuất phát từ mâu thuẫn tiền bạc. Đó là việc gia đình vay hơn 100 triệu đồng cho chị H. chữa trị bệnh tim khi sinh con đầu lòng. Hiện tại, số nợ chưa trả được nhưng vợ chồng không hợp nhau nên chị H. đâm đơn ly hôn. Đạo yêu cầu chị H. phải trả tiền xong xuôi mới tính đến chuyện ly hôn nên xảy ra tranh cãi và dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Trao đổi với chúng tôi về vụ việc, một vị lãnh đạo Công an xã Lương Phong cho biết, ở địa phương, Chu Văn Đạo đã từng có hai tiền án. Tiền án mới nhất, Đạo phải đi tù từ năm 1996 – 2007 mới được ra tù. Sau khi ra tù, đến năm 2008 Đạo và chị Dương Thị H. nên duyên vợ chồng và có 2 con chung. Trước đó, Đạo từng có một đời vợ.

“Trong thời gian sinh sống ở địa phương gần 10 năm nay, Đạo chưa từng gây ra vụ việc gì liên quan đến pháp luật và cũng chưa phải lên Công an xã để giải quyết về việc bạo hành vợ”, vị cán bộ này cho biết thêm.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và kêu gọi Chu Quang Đạo ra đầu thú.

Theo Trí Thức Trẻ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI