Chương trình tư vấn tâm lý “Sống hạnh phúc cùng Dr Pepper”

14/02/2017 - 15:10

PNO - Mục tiêu của Dr Pepper là hướng đến giúp những người đang bế tắc tìm ra một lời khuyên, một hướng đi đúng trong cuộc sống.

Sáng 12.2.2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ Sài gòn từ 7 giờ sáng – 10:00 chương trình Tư vấn Tâm lý miễn phí dành cho cộng đồng Sống hạnh phúc do Dr Pepper – Tiến sỹ Tâm lý chuyên về trị liệu hôn nhân gia đình, người sáng lập ngôi trường Vương quốc Hạnh phúc dành riêng cho phụ nữ đã diễn ra và thu hút rất đông người tham gia dù mới lần đầu tiên được thực hiện.

Chuong trinh tu van tam ly “Song hanh phuc cung Dr Pepper”
 

Chương trình kết thúc trễ hơn 1 giờ so với dự kiến vì quá nhiều người muốn được tư vấn, có cả người già, phụ nữ ly hôn, độc thân và cả 2 mẹ con cùng đến nhờ Dr Pepper tư vấn vấn đề đang làm bản thân bế tắc.

"Sống hạnh phúc cùng Dr Pepper" là một chương trình Tư vấn Tâm lý miễn phí dành cho cộng đồng được tổ chức thường xuyên tại các nơi cộng cộng, đông người qua lại. Mục tiêu của Dr Pepper là hướng đến giúp những người đang bế tắc tìm ra một lời khuyên, một hướng đi đúng trong cuộc sống.

Chương trình dành cho bất kỳ ai (nam lẫn nữ) đang có vấn đề tâm lý cần được chyên gia tư vấn như vấn đề bế tắc trong tình yêu, hôn nhân, công việc, những quyết định quan trọng…Chương trình được ghi hình để câu chuyện của một người không chỉ giúp cho bạn mà còn là bài học đắt giá giúp những người cùng hoàn cảnh trên cả nước nhận ra hạnh phúc thật sự.

Chuong trinh tu van tam ly “Song hanh phuc cung Dr Pepper”
Nước mắt chảy dài sau những câu chuyện

Các buổi tiếp theo của chương trình Sống hạnh phúc sẽ được diễn ra luân phiên tại trường học, ký túc xá, khu công nghiệp, bệnh viên khu cấp cứu-khoa hiếm muộn-khoa phá thai, siêu thị…Chương trình tư vấn tâm lý Sống hạnh phúc này nằm trong chuỗi hoạt động Chia sẻ hạnh phúc từ trường Merry Kingdom (Vương quốc Hạnh phúc) đến phụ nữ Việt năm 2017.

Sau hơn 3 năm hoạt động, Pepper cùng các cộng sự và trường đã nỗ lực lan toả các giá trị đến gần 30.000 học viên nữ ở nhiều độ tuổi, ngành nghề, vùng miền.... Hầu hết các bạn chỉ sau một buổi học đã thay đổi, biết yêu bản thân, tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình, đẹp hơn, pạnh phúc và thành công hơn.

 Thế nhưng con số 30.000 vẫn chỉ như hạt cát so với 20 triệu phụ nữ trong độ tuổi 20-45 trên cả nước. Vẫn còn rất rất nhiều những phụ nữ khác (đặc biệt là phụ nữ ở những miền quê xa xôi) với rất nhiều khúc mắc, bế tắc, trầm cảm, thậm chí muốn tự vẫn.

 Bằng dự án này, Pepper cùng các cộng sự, học viên của mình chung tay lan toả bằng cách: Chia sẻ câu chuyện của họ thông qua video (cách bạn giải quyết vấn đề của mình và thay đổi sau đó). Hãy tin, ở ngoài kia đang có hàng ngàn phụ nữ gặp vấn đề như bạn đã từng và mong chờ xem video bạn chia sẻ. Câu chuyện của bạn sẽ giúp được Giải pháp và Niềm tin đến những phụ nữ vẫn còn đang bế tắc trong Tâm lý và Cuộc sống.

Lan Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI