Hai chị em trói bố, 'quăng' vào nhà nhân tình của ông

05/06/2017 - 11:28

PNO - Trước đây, bố em lén lút ngoại tình còn bây giờ ông ngoại tình công khai. Vì thế, mẹ em đi đến đâu, hàng xóm cũng xì xầm bàn tán.

Chào các bạn đọc!

Trước khi biết chuyện bố ngoại tình, em luôn nghĩ mình thật sự may mắn khi có một gia đình yên ấm, hạnh phúc. Gia đình nhà em có 4 người gồm bố mẹ và 2 đứa con. Em năm nay 24 tuổi và em trai em 20 tuổi. 

Cả bố và mẹ em năm nay đều đã 50 tuổi. Bố em vẫn đi làm công sở còn mẹ ở nhà bán hàng. Cuộc sống gia đình chủ yếu do mẹ em vun vén. Kinh tế gia đình cũng do một tay mẹ em lo liệu. Chưa bao giờ em thấy mẹ không chiều chuộng, quan tâm, chăm sóc bố.

Bố em hiền lành, tử tế và hiếu nghĩa với bố mẹ 2 bên. Ông luôn đĩnh đạc, sống rất có tâm và biết trước sau. Tuy làm không được nhiều tiền như vợ nhưng ông rất tâm lý với con cái.

Hai chi em troi bo, 'quang' vao nha nhan tinh cua ong

Tuy nhiên, tất cả những ngày tươi đẹp và đầm ấm ấy của gia đình em đã chấm dứt kể từ khi bố ngoại tình. Bao đêm em khóc vì mái ấm gia đình đã sụp đổ. Em thất vọng về người bố mà em kính trọng bấy lâu nay. Chị em em đã nhiều lần ngồi nói chuyện và khuyên nhủ bố nhưng ông không nghe. Ông còn quát chúng em bất hiếu, không ủng hộ để ông có những phút giây bên ngoài.

Người khổ sở nhất trong nhà là mẹ em. Đêm nào em cũng thấy mắt mẹ đỏ hoe. Và mỗi lần nhắc đến bố là mẹ lại trào nước mắt. Mẹ em đã khuyên nhủ, tìm mọi cách để ngăn chặn bố ngoại tình mà không được. 

Nhiều khi bố ngang nhiên nghe điện thoại của bồ trước mặt vợ và các con. Vậy mà mẹ con em không ai làm gì được ông. Dù mẹ cũng nói với họ hàng bên nội nhưng cả nhà nội chỉ nói được một thời gian rồi cũng làm lơ đi, không ai quan tâm đến chuyện gia đình nhà em.

Trước đây, bố em còn lén lút ngoại tình thì thời gian này, bố ngoại tình công khai. Vì thế, khi mẹ em đi đến đâu, hàng xóm cũng xì xầm bàn tán. Bởi vậy, mẹ em càng đau khổ hơn. Bà chỉ biết khóc, van xin bố em mà bố em vẫn không hề động lòng và suy chuyển.

Bồ của bố là một người đàn bà năm nay khoảng 38 tuổi, đã có chồng nhưng vẫn chung chạ yêu đương hết với người này người khác. Cả khu phố đó, ai cũng biết người phụ nữ này lăng nhăng.

Mỗi lần chồng vắng nhà, bồ của bố lại thường gọi bố em sang chơi. Khi về, hàng xóm nói cho cho ông chồng biết nhưng chồng của cô ta cũng chẳng có hành động gì. Thật sự, em không thể hiểu những người đàn ông như bố em, như chồng của cô ta nghĩ gì nữa.

Hai chi em troi bo, 'quang' vao nha nhan tinh cua ong

Hàng ngày, bố em còn ngang nhiên nói chuyện điện thoại với bồ hoặc chat sex với bồ trước mặt mẹ em. Bố nói, nếu không muốn ly dị thì mẹ em buộc phải sống cảnh chồng chung như vậy. Mẹ em cứ lao đao, buồn khổ, lo lắng theo những lần bố ra ngoài. Em là con gái lớn trong nhà mà cũng chẳng biết động viên mẹ thế nào và cũng không biết làm cách nào để giúp mẹ.

Chưa hết, mỗi lần bố đi ra ngoài hoặc đi nhậu về là ông chửi rủa, đập đồ đạc trong nhà hăm dọa mẹ. Ông còn bắt mẹ bán nhà đang ở đi để chia tài sản. Theo đó, ông mua nhà khác để ở với bồ. Nhưng mẹ em nhất định không nghe vì muốn cho 2 chị em em có bố và mẹ không muốn bán căn nhà.

Đỉnh điểm của sự việc là hôm qua, bố em đi uống rượu về và bắt mẹ em đưa giấy tờ nhà để ông rao bán. Ông còn chuẩn bị giấy cam kết đồng ý bán nhà và bắt mẹ con em ký vào đó. Nhưng 3 mẹ con em nhất định không ký. Ông tức giận và lại đánh đập mẹ em và bảo bà làm mẹ  mà không biết dạy con.

Đúng lúc bố đang đánh mẹ, em và em trai em không thể nhịn được nữa nên đã xông vào đánh lại bố. Em trai em như phát điên lên khi lớn tiếng với ông. Em bảo em đã lớn nên có quyền trong cái nhà này. Em trai em cũng bảo, nếu muốn bố có thể đi ra khỏi cái nhà này luôn đi để 3 mẹ con em sống yên ấm. Rằng chị em em sẽ theo mẹ ngay cả khi bố mẹ ly hôn.

Em trai em cũng nói, nó không thể chịu đựng được khi bố đã đi ngoại tình còn về nhà ngạo ngược đánh đập hành hạ vợ con. Nó thấy xấu hổ với họ hàng, làng xóm, bạn bè khi có người bố như thế.

Hai chi em troi bo, 'quang' vao nha nhan tinh cua ong

Sáng nay, em đi cùng mẹ đến tòa nộp đơn ly hôn. Trên đường đi, mẹ vẫn khóc rất nhiều. Bà cứ một mực xin lỗi 2 con vì không giữ được chồng, được bố để cho chúng em một cuộc sống êm ấm như nhiều gia đình khác.

Mẹ cũng trách chị em em quá hỗn láo khi tối hôm qua, 2 chị em em đã xúm vào lấy dây thừng buộc bố lại. Sau đó, chị em em gọi taxi đưa bố đến và đẩy ông vào nhà bồ nhí của bố giữa đêm mặc kệ bồ nhí và chồng của cô ta la hét om sòm.

Tuy nhiên, chưa bao giờ em lại thấy chị em em mạnh mẽ và sáng suốt như vậy. Em cũng chẳng thấy mình hỗn láo gì chỉ là con giun xéo lắm cũng quằn thôi. Với lại phải trừng trị cho kẻ đã ngoại tình còn ngang ngược đánh đập vợ một cách thích đáng phải không?

Đỗ Hồng Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI