Rộ tin Phạm Băng Băng bí mật đính hôn

29/06/2015 - 08:56

PNO - PN - Thông tin này bắt nguồn từ chiếc nhẫn áp út đẹo ở tay của Lý Thần và cả Phạm Băng Băng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lý Thần vừa xuất hiện tại một sự kiện ở Từ Châu, Giang Tô. Sự góp mặt của bạn trai Phạm Băng Băng khiến khu vực tổ chức sự kiện náo loạn. Đây là lần thứ hai Lý Thần đến Từ Châu, nhưng rõ ràng, từ khi mang mác bạn trai Phạm Băng Băng, Lý Thần được săn đón hơn hẳn.

Rất nhiều cư dân mạng cho biết rằng lần này đến Từ Châu, Phạm Băng Băng cũng hộ tống anh. Điều đáng chú ý là ngón áp út bên tay phải của Lý Thần đeo một chiếc nhẫn. Điều này khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi về việc mối quan hệ giữa hai người đã có bước tiến mới?

Ro tin Pham Bang Bang bi mat dinh hon

Trước đó, Phạm Băng Băng đã bị bắt gặp đến Từ Châu cùng Lý Thần. Hai người thậm chí còn bị chụp ảnh đang nằm bên nhau ngủ say sưa trên tàu và nắm tay nhau trên đường rời khỏi ga.

Ro tin Pham Bang Bang bi mat dinh hon

Ro tin Pham Bang Bang bi mat dinh hon

Sau khi hoạt động này kết thúc, cả hai sẽ trở lại Bắc Kinh. Những hình ảnh trên đón nhận tình cảm của đông đảo người hâm mộ: "Trông họ thật có tướng phu thê đó", "Hình ảnh ngọt ngào này vẫn cứ được mọi người cập nhật đầy đủ, cặp đôi này thật hạnh phúc", "Càng ngày càng cảm thấy Lý Thần và Phạm Băng Băng hợp đôi"...

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI