Người Việt đừng quá kỳ vọng ở Lý Nhã Kỳ tại Cannes

17/05/2016 - 07:35

PNO - Sang trời Tây tham dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ bị 'bơ' âu cũng là điều dễ hiểu. Cớ sao người Việt cứ kỳ vọng để rồi lại thất vọng?

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi khi đến mùa của LHP Cannes là cái tên Lý Nhã Kỳ và nhiều người đẹp khác trong giới showbiz Việt lại 'nóng' hơn bao giờ hết. Đây chính là ngày hội để sao Việt có dịp 'bung lụa' trên thảm đỏ Cannes cũng như chứng minh đẳng cấp của mình trong mắt khán giả. 

LHP Cannes lần thứ 69 năm nay diễn ra tại Pháp, được nằm trong danh sách nghệ sĩ tham dự LHP Cannes là mơ ước của nhiều nghệ sĩ Việt. Và người đã chạm được vào ước mơ ấy chính là Lý Nhã Kỳ.

Năm nay, sau khi phải dời lịch vì bận rộn công việc tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã chính thức sải những bước chân đầu tiên trên thảm đỏ Cannes 2016. Trong vai trò là nhà tài trợ của tổ chức Cinéfondation tại Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ được chào đón nhiệt tình tại Liên Hoan Phim. Những khoảnh khắc tỏa sáng của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ danh giá nhất hành tinh đang thu hút sự chú ý quan tâm của người hâm mộ quê nhà.

Tuy nhiên, niềm vui hân hoan ngắm Lý Nhã Kỳ tỏa sáng trên đảm đỏ danh giá đã không trọn vẹn khi mới đây hình ảnh nữ diễn viên bị các ống kính "bơ" được tiết lộ lan truyền với tốc độ cao trên các trang mạng xã hội khiến người xem không khỏi ngậm ngùi. 

Nguoi Viet dung qua ky vong o Ly Nha Ky tai Cannes

Bức ảnh cho rằng Lý Nhã Kỳ bị 'bơ' tại LHP Cannes 2016

Thậm chí, hàng loạt các trang báo đưa tin theo kiểu Lý Nhã Kỳ bị 'thất sủng' tại Cannes, một mình cô bơ vơ lạc lõng giữa vô số ống kính máy ảnh khiến người hâm mộ càng xót xa.

Ấy nhưng truyền thông và khán giả Việt chớ vội lan truyền thông tin kiểu này gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Lý Nhã Kỳ. Nếu ai tinh ý một chút có thể thấy rõ một điều rằng Nhã Kỳ không hề bị ống kính 'ngó lơ' mà chẳng qua chỉ là do góc chụp và thời điểm chụp bức ảnh đó. Người chụp ảnh quả thực chẳng hề có tâm và người Việt thì lại dễ bị 'dắt mũi'.

Nhìn vào vị trí của Lý Nhã Kỳ trong bức ảnh bị cho là 'ngó lơ' tại Cannes sẽ thấy cô đã đi đến đoạn cuối thảm đỏ. Mà thông thường khi các khách mời bước lên, hàng trăm ống kính sẽ chụp ngay lúc họ sải những bước đi đầu tiên chứ không ai đến cuối đường rồi mới chụp. Hơn nữa phia sau Lý Nhã Kỳ lúc đó hẳn còn nhiều người đẹp và các khách mời khác tiếp tục bước lên thảm đỏ, và dĩ nhiên các tay máy sẽ phải hướng ống kính để chụp người tiếp theo.

Người hâm mộ đã hiểu vì sao ở thời điểm đó các máy ảnh lại không chĩa về phía Lý Nhã Kỳ rồi chứ?

Nguoi Viet dung qua ky vong o Ly Nha Ky tai Cannes

Người hâm mộ nên nhớ: Lý Nhã Kỳ không phải ngôi sao quốc tế

Thêm một điều nữa cần nói tới đó chính là sự quá kỳ vọng của khán giả Việt vào Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes. Có thể nói, tại Việt Nam, tên tuổi Lý Nhã Kỳ khá nổi tiếng nhờ việc kinh doanh kim cương và đắp kín hàng hiệu bạc tỷ lên người. Song so với tầm đẳng cấp quốc tế thì chừng ấy của Kỳ có xá chi. Dựa vào đâu, vào cái gì để làng giải trí thế giới phải săn đón, phải chụp ảnh cô không ngừng mà 'bơ' Phạm Băng Băng, Victoria Beckham, Julia Roberts hay Kristen Stewart?

Chúng ta cứ kỳ vọng và đặt hết niềm tin vào duy nhất Lý Nhã Kỳ làm chi để rồi cứ phải thất vọng tràn trề. 

Người Việt có thể bỏ tiền mua chỗ đứng, vị trí tạo dáng trên thảm đỏ của LHP Cannes nhưng rất tiếc họ không thể mua được danh tiếng. Sự nổi tiếng mang tầm cỡ quốc tế chỉ có được khi bản thân người đó là một người nghệ sĩ thực thụ, có nhiều cống hiến đáng nể cho nghệ thuật.

Khi nào Lý Nhã Kỳ nổi tiếng và tên tuổi vang danh như các ngôi sao Hollywood, hay thậm chí chỉ cần bằng một nửa như Củng Lợi, Phạm Băng Băng của châu Á, lúc ấy tự khắc những ống kính máy ảnh kia sẽ hướng về Lý Nhã Kỳ của Việt Nam mà chụp lia lịa một cách... không thương tiếc. 

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI