Sốc vì tin nhắn của bạn trai: 'Nếu thương anh, em không nên sinh đứa bé này'

03/01/2018 - 06:00

PNO - Hơn 4 năm yêu nhau, vì quyết định giữ lại đứa con đang lớn dần trong bụng mà cô gái đã bị bạn trai chia tay và không thừa nhận máu mủ của mình.

Đó chính là hoàn cảnh éo le của cô gái trẻ D.B.N, 23 tuổi ở Hậu Giang, Cần Thơ. Cô vừa mới sinh con nhỏ được 15 ngày tuổi và đang ở với bố mẹ đẻ.

Soc vi tin nhan cua ban trai: 'Neu thuong anh, em khong nen sinh dua be nay'

Cô gái trẻ D.B.N, 23 tuổi ở Hậu Giang, Cần Thơ.

Lộ chân tướng của gã bạn trai 

Bà mẹ đơn thân này tâm sự, cô và bố của con cô từng là bạn học cấp 3. Cả hai bắt đầu tìm hiểu rồi yêu nhau khi họ vào đại học. Hai gia đình tuy không cùng làng nhưng chỉ cách nhau khoảng 10km.

Bên nhau hơn 4 năm, cả hai nhiều lần qua nhà nhau chơi và 2 bên gia đình đều biết tình yêu của 2 người. Thế nhưng, sau khi ra trường bắt đầu kiếm được tiền thì bạn trai N dần thay đổi.

Cho tới một ngày N mang thai ngoài ý muốn: "Em vội thông báo với anh. Nhưng  ngay lập tức đã xảy ra cãi vã, anh còn nhẫn tâm đẩy em té từ trên gác xép xuống, khiến em bị doạ sảy thai phải điều trị 1 tuần trong bệnh viện. Lúc đó anh còn bảo em bỏ đứa trẻ đi. Nếu muốn 2 đứa tiếp tục yêu nhau thì giữa anh ấy và cái thai, em phải lựa chọn”.

Mẹ bạn trai N biết cô có thai, bà đã gọi điện cho cô nói hãy tự giải quyết: “Mẹ anh nói sẽ không nhìn nhận con em là cháu của bà. Bác ấy nói chưa cưới mà đã có con trước nên gia đình bác không chấp nhận. Họ còn nói em là một đứa con gái hư”.

Soc vi tin nhan cua ban trai: 'Neu thuong anh, em khong nen sinh dua be nay'
 

Soc vi tin nhan cua ban trai: 'Neu thuong anh, em khong nen sinh dua be nay'

N và bạn trai ngày còn mặn nồng

N chưa nói cho gia đình biết mình có thai nên bố mẹ cô không có mặt ở viện để chăm sóc N: “Suốt 1 tuần em nằm viện, mỗi ngày anh ấy dành khoảng 1h để vào thăm em. Nhưng lần nào vào viện, anh ấy cũng đề nghị em bỏ con. Khi em kiên quyết lựa chọn con thì anh đã bỏ mặc em nằm ở viện”.

Dù đau khổ trăm bề khi bạn trai và nhà bạn trai kiên quyết không thừa nhận cái thai trong bụng nhưng N vẫn quyết lựa chọn đứa con vì cô rất thương con. Khi bị bạn trai bỏ mặc ở viện, N đã phải về nhà mẹ đẻ. Từ đó đến giờ, anh ta cũng chẳng hề hỏi han N. Anh ta còn chặn hết tin nhắn điện thoại, zalo, facebook của N.

Những cay đắng đó, N cho biết sẽ nhớ mãi suốt cuộc đời này. Lần nào đi khám thai cũng chỉ có mỗi cô và mẹ đẻ. Ai hỏi về bố của con N chỉ biết cười rồi im lặng.

Soc vi tin nhan cua ban trai: 'Neu thuong anh, em khong nen sinh dua be nay'

“Khi còn 2 tuần nữa sinh, em cũng phải tự chạy xe đi khám. Mang thai, mọi thứ em đều tự làm một mình. Từ việc sắm đồ cho con, chọn tã đến sữa. Đến đặt tên cho con cũng do một mình em tự đặt”, N trào nước mắt kể.

Đau đớn hơn, khi đang mang bầu những ngày cuối cùng của thai kỳ, dù chỉ còn cách ngày dự sinh khoảng 10 ngày thì một người bạn của N cho biết, bạn trai N đã công khai yêu một người khác. 

Bà mẹ đơn thân 23 tuổi này nhớ lại: “Vì em bị sốc quá nên phải sinh sớm hơn dự định. Bị mất máu khá nhiều nên em buộc phải sinh mổ. Ngay khi em vừa ra khỏi phòng hồi sức sau đẻ, dòng tin nhắn đầu tiên em nhận được của anh không phải là lời hỏi thăm hay động viên mà chính là câu trách cứ "Nếu thương anh, em không nên sinh đứa con này".

Anh bảo không quan tâm em đang nghĩ gì và mong rằng sau này em và con đừng liên quan đến cuộc sống của anh ta nữa. Em đọc mà thấy ê chề và đau đớn quá. Khi ấy, vết mổ đẻ của em hết thuốc tê nên đau âm ỉ. Bên em khi ấy chỉ có mẹ đẻ. Mọi người đều cứ hỏi bố đứa bé đâu. Em chỉ im lặng và khóc. Thấy vậy nên không ai hỏi em về anh ta nữa”.

Soc vi tin nhan cua ban trai: 'Neu thuong anh, em khong nen sinh dua be nay'

Bạn trai N chỉ thay đổi cho đến khi biết N có bầu.

Nhìn đứa con nhỏ bé bỏng của mình chỉ mới chào đời chưa tròn 10h đồng hồ nhưng đã bị chính ba ruột từ bỏ, N mỉm cười hạnh phúc nhưng nước mắt cô cứ lăn dài trên má khi ôm con vào lòng. Từ lúc đó, N luôn tự dặn lòng mình phải cố gắng sống thật tốt để vượt qua khó khăn trước mắt. Để cho người từ chối cô và con cô biết rằng, không có anh ta, mẹ con N vẫn sống tốt.

Cuộc sống ở cữ nhiều lúc chạnh lòng chỉ biết trốn trong phòng mà khóc

Lúc đầu thấy con gái làm mẹ đơn thân, không được nhà bạn trai thừa nhận, ba mẹ N cũng rất giận con gái. Thế nhưng họ không bỏ rơi N. Thậm chí, mẹ của N còn luôn là người an ủi, động viên con gái. Bà rất thương N và muốn bù đắp cho N vì khi N mang thai, cô bị trầm cảm.

Soc vi tin nhan cua ban trai: 'Neu thuong anh, em khong nen sinh dua be nay'

N và đứa con bé bỏng 15 ngày tuổi.

“Hàng xóm lúc đầu thấy em như vậy cũng nói ra nói vào nhiều lắm. Họ bàn tán từ ngày bụng em ngày càng to cho tới khi em đẻ. Có những lúc, em chỉ ở trong nhà mà không dám đi ra ngoài đường vì áp lực quá. Em chỉ biết trốn trong phòng mà ôm mặt khóc nức nở”, cô gái trẻ thừa nhận.

Cũng may trộm vía, dù hôm nay bé nhà N mới được 15 ngày tuổi nhưng rất ngoan. Dường như biết thân biết phận nên con bú ngoan rồi ngủ, ít khi quấy mẹ. Vết mổ sau sinh của N cũng đang lành dần và sức khỏe của bà đẻ cũng dần ổn định trở lại.

Kể từ ngày N sinh con đến nay, bạn trai N và gia đình anh ta không một lời thăm hỏi.
Dù tủi thân và những gì trải qua suốt cuộc đời này không thể quên được, nhưng bà mẹ đơn thân này cho biết chẳng hề hận bạn trai. Ngược lại, cô chỉ mong: “Sau này nếu anh ta có yêu người phụ nữ khác thì đừng đối xử tệ với người đó như đã từng đối xử tệ với em. Và anh ta cũng đừng bỏ rơi ai như đã từng bỏ rơi em và đứa con của mình.

Soc vi tin nhan cua ban trai: 'Neu thuong anh, em khong nen sinh dua be nay'

Con là món quà quý giá mà ông trời đã ban cho N, bù đắp cho cô suốt 5 năm thanh xuân dành cho một người không xứng đáng.

 

Vì anh, em đã mất 5 năm thanh xuân. Tương lai phải gác lại cũng chỉ vì yêu nhầm người. Em chỉ thầm cầu mong, ông trời cho mẹ con em sống vui vẻ và bình yên. Con là món quà quý giá mà ông trời đã ban cho em, bù đắp cho em suốt 5 năm thanh xuân dành cho một người không xứng đáng như anh”.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI