Nhặt được thẻ visa ở phòng gym, người đàn ông đi mua kim cương trăm triệu

14/07/2018 - 13:37

PNO - Người đàn ông 50 tuổi nhặt được ví của người khác để quên trong phòng vệ sinh, đã lấy thẻ visa bên trong đi mua kim cương, trang sức cả trăm triệu.

Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Đoàn Hữu Nghĩa (50 tuổi, ngụ quận 12) điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, anh H.T.L đến công an trình báo về việc mình quên tài sản gồm 1 chiếc ví có chứa thẻ visa cùng nhiều giấy tờ và điện thoại iPhone tại nhà vệ sinh ở phòng tập gym trên đường Phan Xích Long (phường 2, quận Phú Nhuận), khi tìm lại thì phát hiện đã mất.

Nhat duoc the visa o phong gym, nguoi dan ong di mua kim cuong tram trieu
Người đàn ông nhặt được chiếc ví có thẻ visa không trả lại mà đem mua tài sản giá trị lớn.

Đang lúc trình báo, người này phát hiện tài khoản thẻ visa được sử dụng để mua sắm một số món đồ có giá trị lớn lên đến gần trăm triệu.  

Cảnh sát vào cuộc điều tra nhanh chóng xác định người nhặt được chiếc ví và dùng thẻ đi mua sắm là Nghĩa.

Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai do túng thiếu, nợ nần nên thấy chiếc ví có chứa thẻ thì nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Người đàn ông cầm thẻ đến cửa hàng trong một trung tâm thương mại ở quận Tân Bình mua 1 nhẫn, 1 dây chuyền, 1 đôi bông tai kim cương tổng trị giá hơn 95 triệu đồng bằng hình thức thanh toán qua thẻ.

Sau khi xài hết hạn mức thẻ, người này đem chiếc bóp và điện thoại bỏ trong một quán cà phê ở quận Tân Bình để đánh lạc hướng, tránh bị phát hiện.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI