“Chướng mắt” cảnh taxi Vinasun để khách Tây nhậu trên nóc xe

05/12/2015 - 16:37

PNO - 3 hành khách thò đầu từ cửa kính ra bên ngoài xe taxi của hãng Vinasun nhậu khi xe đang chạy.

Ngày 5/12, dư luận TP.HCM xôn xao về những hình ảnh 3 khách Tây “nhậu trên nóc taxi” được lan truyền trên mạng.

Qua hình ảnh cho thấy, 3 khách Tây thò đầu ra bên ngoài cửa chiếc taxi rồi rồi rướn người lên nóc xe uống bia, hút thuốc như đang ngồi trên… “du thuyền”. Nhiều người đi đường cảm thấy “chướng mắt” với cảnh này nên đã dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh trên.

“Chuong mat” canh taxi Vinasun de khach Tay nhau tren noc xe
Hình ảnh gây phản cảm xảy ra trên xe taxi của hãng Vinasun.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, những hình ảnh trên được ghi lại trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1, TP.HCM) vào ngày 3/12. Ngay sau khi hình ảnh trên được đăng tải trên mạng nhiều người bày tỏ bất bình.

Anh Nguyễn Hữu Huy (ngụ quận 7) chia sẻ: “Nhìn những hình ảnh trên mà tôi không khỏi ớn lạnh. Không hiểu sao hãng taxi lại cho hành khách chờm người ra ngoài dễ gây mất an toàn như vậy…”.

Bên cạnh đó, khá nhiều ý kiến đặt vấn đề liên quan đến trách nhiệm của CSGT.

Anh P. (sống tại quận 7) nói: “Tôi quan sát và đoán là chiếc taxi đã di chuyển 1 đoạn đường dài nhưng không gặp bất cứ sự ngăn cản nào từ lực lượng chức năng. Lúc đó CSGT đang ở đâu?... Những hình ảnh trên thật xấu xí”.

Trả lời phóng viên báo chí, ông Tạ Long Hỷ - Phó tổng giám đốc taxi Vinasun cho biết, hiện ông đã nắm được vụ việc trên sau khi xem hình ảnh trên mạng. Tuy nhiên theo ông Hỷ, đó là hành động phản cảm của khách nước ngoài, các tài xế của hãng Vinasun có ra hiệu cho khách ngồi xuống nhưng họ đã không hợp tác…

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI