Nóng: trung bình 7.27 điểm trúng tuyển vào Đại học Tài chính Marketing

11/07/2019 - 19:55

PNO - Đó là mức điểm chuẩn vào chương trình đại trà và chương trình đặc thù bằng phương thức xét tuyển thẳng dựa vào học bạ THPT của trường này.

Thông tin trên được Hội đồng tuyển sinh Trường đại học Tài chính Marketing công bố vào tối 11/7.

Cụ thể, chương trình đại trà gồm các ngành: Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản, Kinh doanh quốc tế, Tài chính- ngân hàng, Kế toán đều lấy điểm trúng tuyển là 7.27 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển A00, A01, D01, D96.

Đây là năm đầu tiên trường này có những ngành đào tạo theo chương trình đặc thù của thành phố, bao gồm: Hệ thống thông tin quản lý, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hang và dịch vụ ăn uống. Mức điểm trúng tuyển chung là 7.27.

Nong: trung binh 7.27 diem trung tuyen vao Dai hoc Tai chinh Marketing
Sinh viên Trường đại học Tài chính Marketing

Sáu ngành học ở chương trình chất lượng cao bậc đại học có điểm chuẩn là 6.37 điểm. Chương trình chất lượng cao bậc cao đẳng đồng loạt lấy điểm chuẩn 5.0 cho cả 6 ngành đào tạo.

Riêng chương trình đào tạo quốc tế, điểm chuẩn thay đổi theo ngành. Cụ thể, ngành Quản trị kinh doanh lấy 6.97 điểm; Marketing là 6.7; Kinh doanh quốc tế 6.83; Kế toán 7.28.

Điểm chuẩn trúng tuyển là điểm trung bình cộng của các môn học năm lớp 12 THPT trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, đã bao gồm điểm ưu tiên thuộc tất cả các khu vực, đối tượng.

Điểm xét tuyển = (ĐTB Môn 1 + ĐTB Môn 2 + ĐTB Môn 3 + ĐƯT (nếu có)) / 3

ĐTB bài thi khoa học xã hội là điểm trung bình cộng của các môn học thành phần. Điểm xét tuyển được làm tròn đến hai chữ số thập phân.

Điểm ưu tiên đối tượng, khu vực: Mức chênh lệch điểm giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1 điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0,25 tương ứng với tổng điểm 3 môn học trong tổ hợp môn xét tuyển không nhân hệ số theo thang điểm 10.

Thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học trước 17 giờ ngày 23/7. Đến hết ngày 7/8, nếu thí sinh trúng tuyển đã xác nhận nguyện vọng học sẽ xóa tên khỏi danh sách khóa học.

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI