Lưu Hương Giang bị chửi vì khoe váy 140 triệu

05/08/2015 - 11:40

PNO - Nàng 'Cải Bắp' buồn bởi chỉ vì một chiếc váy hàng hiệu mà một người quen có lời lẽ không hay về cô

edf40wrjww2tblPage:Content

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân Lưu Hương Giang đã tiết lộ về thương hiệu và giá tiền chiếc váy hồng pastel mà cô diện trong buổi ghi hình vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice Kids.

Bà xã Hồ Hoài Anh chia sẻ, trang phục của hãng Elie Saab có giá 140 triệu đồng, được cô mua từ một showroom lớn tại Việt Nam. Ngoài bộ cánh cô đã sở hữu, ở Việt Nam chỉ còn một chiếc duy nhất và nếu ai muốn sắm, cô sẽ đồng ý mua hộ vì được hưởng chế độ giảm giá đặc biệt.

Luu Huong Giang bi chui vi khoe vay 140 trieu
Lưu Hương Giang đã xóa status đề cập đến giá tiền của váy Elie Saab mà cô mặc để ghi hình 'The Voice Kids'.

uy nhiên, ngay sau đó, Lưu Hương Giang đã vấp phải những phản ứng trái chiều về quyết định công khai bộ váy đắt đỏ. Có người khen, gout thời trang của cô ngày càng sang trọng, tinh tế, cũng có người chỉ trích cô phung phí tiền vào quần áo, thay vì làm từ thiện. Trước ồn ào, giọng ca Đừng ngoảnh lại quyết định xóa status.

Hôm qua, Lưu Hương Giang tỏ ra bức xúc bởi một người chị quen biết với cô đã có những lời bình phẩm không hay xoay quanh chiếc váy 140 triệu. Người này viết, việc khoe hàng hiệu của huấn luyện viên The Voice Kids là cố tình tỏ ra 'sang chảnh', làm 'ô uế cả bầu khí quyển' và bảo cô "hãy ngậm mồm lại". Khi đọc được bình luận này, nàng 'Cải Bắp' buồn bởi đây là người từng đến nhà cô chơi, là đối tác với công ty của cô, thậm chí, cô còn từng dự đám cưới của họ. Cả hai chưa bao giờ xích mích với nhau, vậy mà chỉ vì bộ đầm hàng hiệu, người này lại miệt thị cô trên mạng xã hội.

Luu Huong Giang bi chui vi khoe vay 140 trieu
Trước bà xã Hồ Hoài Anh, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng mặc váy Elie Saab để chụp hình thời trang.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, chị gái của Lưu Hương Giang cũng lên tiếng trên trang cá nhân để bảo vệ em gái. Tác giả Thu tình yêu cho rằng, cái váy 140 triệu không có gì quá to tát để trở thành đề tài bàn tán. Bản thân cô thường được stylist riêng chuẩn bị đồ mỗi lần chụp hình hay làm giám khảo các show truyền hình. Hầu hết trang phục của cô thường là đồ tài trợ hoặc stylist đi mượn các nhà thiết kế. Với những bộ có giá vài chục triệu hoặc trăm triệu, nếu mặc một lần thì thật lãng phí, dù rằng nghệ sĩ không nên xuất hiện lần thứ hai trước công chúng với trang phục cũ. Đôi khi, các hãng thời trang, nhà thiết kế cho nghệ sĩ mượn để hỗ trợ quảng bá hình ảnh cho nhau.

"Có những bộ đồ bạn mặc thích quá thì sẽ mua đứt luôn và trường hợp các bạn đang bàn đến, khổ cái lại vào đúng cái Giang nó đã mua. Thực chất mua hay mượn hay gì gì đó thì cũng đâu phải là lý do để bàn về chuyện người ta. Thích và giàu thì chúng ta mua vài cái mặc cho đỡ buồn, không thích và không có tiền thì chúng ta ngắm họ mặc cũng vui mắt mà", Lưu Thiên Hương viết.

Yên Yên (Ngôi sao)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI