Hà Hồ thân mật Cường Đô la, Hạ Vi 'hành động' khác lạ với chính mình?

26/09/2016 - 06:34

PNO - Không hiểu có sự liên quan gì giữa việc Hà Hồ cảm ơn Cường Đô la với chuyện Hạ Vi tung ảnh mới hay không, chỉ có người trong cuộc mới biết!

Từng có 7 năm hạnh phúc, Cường Đô la và Hà Hồ chia tay nhau sau khi cùng vượt qua những thử thách khó khăn nhất. Không như nhiều người nghĩ, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi đường ai nấy đi, thậm chí khi có người mới, Hà Hồ ở bên đại gia kim cương còn Cường Đô la có Hạ Vi để chăm sóc.

Sau khi chia tay, người ta vẫn thấy Cường Đô la và Hà Hồ xuất hiện chung với nhau trong các sự kiện. Sau đó, người ta đồn đoán phải chăng cặp đôi này đang quay lại với nhau. Thế nhưng, người trong cuộc đã phủ nhận điều đó. Hà Hồ cho biết tất cả là vì con.

Ha Ho than mat Cuong Do la, Ha Vi 'hanh dong' khac la voi chinh minh?

Cũng chính vì sự thân thiết quá mức của hai người mà dư luận đồn đoán Hạ Vi không mấy hài lòng. Hai người từng bị nghi rạn nứt vì chính điều này nhưng sau đó đã sum họp.

Mới đây, Hà Hồ công khai chia sẻ hình ảnh được Cường Đô la chụp khi cả gia đình tham gia một sự kiện cùng lời cảm ơn khá tình cảm tới người chồng cũ của mình.

Ngay sau đó, Hạ Vi tung ra bộ ảnh thời trang được chụp nhân dịp chào sinh nhật lần thứ 23 của cô. Bộ ảnh được thực hiện với phong cách trong sáng, trẻ trung nhưng có phần trưởng thành hơn trong hình ảnh của Hạ Vi. Không còn quá kín đáo, Hạ Vi đã có phần gợi cảm hơn.

Ha Ho than mat Cuong Do la, Ha Vi 'hanh dong' khac la voi chinh minh?

Thời gian qua, dư luận ầm ĩ chuyện Cường Đô la và Hạ Vi chia tay nhưng hai người lại chơi trò mèo vờn chuột, hủy theo dõi trên Instagram nhưng sau đó lại kết bạn trên facebook khiến không ai biết "động cơ" của cặp đôi này thực sự là gì.

Không hiểu có sự liên quan gì giữa việc Hà Hồ cảm ơn Cường Đô la với chuyện Hạ Vi tung ảnh mới hay không, chỉ có người trong cuộc mới biết!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI