Bé trai 1 tuổi tử vong tại nhà giữ trẻ không phép: Do sặc cháo

24/11/2015 - 15:49

PNO - Sáng ngày 23/11, anh Nguyễn Tấn Hải gửi hai con song sinh ở một điểm giữ trẻ "chui", đến trưa, anh nhận hung tin, bé Hải Long đã tử vong.

Ngày 24/11, trao đổi với báo chí, Công an thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, cho biết, cơ quan này này đang điều tra nguyên nhân tử vong của bé trai Nguyễn Cao Hải Long,  sinh năm 2014, xảy ra tại nhà giữ trẻ trên địa bàn thị xã Cai Lậy.

Be trai 1 tuoi tu vong tai nha giu tre khong phep: Do sac chao
Gia đình anh Hải vô cùng đau đớn trước sự mất mát này. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Những thông tin ban đầu được biết, sự việc diễn ra vào trưa ngày 23/11/2015. Theo đó, buổi trưa cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy tiếp nhận bé Nguyễn Cao Hải Long với các triệu chứng ngộ độc thức ăn. Bé lập tức được các bác sỹ cấp cứu, nhưng mặc dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng bé Lâm đã không thể qua khỏi.

Theo tìm hiểu được biết, vào sáng ngày 23/11, anh Nguyễn Tấn Hải có gửi hai con song sinh là Nguyễn Cao Hải Long và Nguyễn Cao Hải Dương cho một người giữ trẻ tại gia của cô Trần Thanh Hằng.

Thế nhưng, đến trưa cùng ngày, gia đình anh Hải nhận được tin báo bé Nguyễn Cao Hải Long được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Anh cùng người thân tức tốc chạy đến Bệnh viện thì nhận hung tin người con trai của mình đã tử vong.

Sau khi sự việc diễn ra, cơ quan công an lập tức triệu tập cô giáo giữ trẻ Trần Thành Hằng để làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của bé Hải Long. Cô giáo Hằng cho biết, từ buổi sáng bé Hải Long vẫn chơi đùa bình thương, nhưng đến khi cô Hằng cho các bé ăn cháo thì bé Long bị sặc, tím tái. Nhận thấy tình trạng bất ổn của bé, cô Hằng đã đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng bé không thể qua khỏi.

Thông tin ban đầu được biết, Trần Thanh Hằng thuê một phòng trọ ở thị xã Cai Lậy để giữ trẻ, và không được sự cho phép của chính quyền địa phương. Vào thời điểm diễn ra sự việc, ngoài hai bé Nguyễn Cao Hải Long và Nguyễn Cao Hải Dương, cô Hằng còn trông giữ hai bé khác nữa.

Sự việc đang được cơ quan CSĐT Công an thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tả, làm rõ.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI