Đâm ‘vùng kín’ hàng loạt phụ nữ vì xem trên mạng thấy vui(?)

01/12/2014 - 12:45

PNO - PNO – Đối tượng Phúc khai thường lên mạng, xem clip những thanh niên ẩn nấp ở nơi vắng vẻ bất ngờ lao ra đâm vào sau mông nữ sinh, nên bắt chước làm theo cho vui.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dam ‘vung kin’ hang loat phu nu vi xem tren mang thay vui(?)

Đối tượng Phúc tại cơ quan công an.

Sáng 1/12, ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm Công an TP. Huế, quyết định thưởng nóng ban chuyên án vụ bắt đối tượng chuyên đâm vào “vùng kín” nữ sinh và phụ nữ tại Huế gây hoang mang dư luận trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao số tiền 10 triệu đồng để dộng viên các cán bộ - chiến sĩ công an suốt hơn 2 tháng trời ròng rã truy tìm, mật phục đối tượng ‘biến thái”.

Theo thượng tá Võ Văn Sáu, Thủ trưởng cơ quan CSĐT, Phó trưởng Công an TP. Huế, công an TP đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nghi phạm Trần Hữu Phúc (SN 1991, trú 45 Lê Duẩn, phường Phú Thuận, TP. Huế) về hành vi nhiều lần các vụ đâm vật nhọn vào vùng kín nữ sinh, phụ nữ tại thành phố Huế.

Phúc mồ côi bố từ bé, hiện đang ở với mẹ và một người em. Hàng ngày mẹ Phúc đạp xe đi mua rau, củ rồi ra chợ bán để kiếm tiền nuôi hai anh em ăn học. Khi các điều tra viên hỏi làm như vậy có sợ bị xử lý pháp luật không, Phúc ngơ ngác trả lời không sợ và chỉ hỏi trước khi đi tù có được gặp người thân không.

Tại cơ quan công an, khi các điều tra viên lấy lời Phúc thản nhiên nói: “Em hay lên mạng và được biết ở Nhật có một trò chơi thu hút nhiều người xem trên YouTube do các bạn trẻ quay và chia sẻ, đó là có những thanh niên thường ẩn nấp ở những nơi vắng vẻ của các trường học, những con đường đi bộ, khi các nữ sinh đi ngang qua thì lao ra đâm vào sau mông… Em xem các clip này thấy vui nên đã làm theo”.

Phúc cũng cho rằng đây chỉ là trò chơi cho vui chứ không hề có bất kỳ động cơ nào. Hiện Phúc cũng có bạn gái và hoàn toàn không có biểu hiện bệnh lý bất thường.

Dam ‘vung kin’ hang loat phu nu vi xem tren mang thay vui(?)

Thư cảm ơn của một tiểu thương chợ Đông Ba gửi Công an TP. Huế.

Tại buổi gặp mặt mừng chiến công, thượng tá Võ Văn Sáu đã đọc bức thư rất cảm động của một chị tiểu thương ở chợ Đông Ba gửi đến lực lượng công an TP. Huế. Bức thư có đoạn: “Nghe tin đồn ở chợ nói mấy anh công an hình sự bắt được tên biến thái, tôi vô cùng cảm ơn mấy anh công an hình sự, cầu trời Phật phụ hộ cho mấy anh sức khỏe để làm nhiệm vụ của mình...”.

THUẬN HÓA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI